Bạn gái rapper B Ray có cuộc sống sang chảnh, thích khoe dáng nóng bỏng

Bạn gái B Ray sở hữu gương mặt trẻ trung, ngây thơ nhưng vóc dáng lại tựa người mẫu nổi tiếng. 

Rapper B Ray hiện đang làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 3. Những thông tin xoay quanh anh chàng nhanh chóng được khán giả quan tâm. Trên trang xã hội anh từng gây sốt với sự việc một tối đi hẹn với 4 mỹ nhân mà không trùng giờ. Sau đó, nam rapper đã lên tiếng thừa nhận chỉ là quay MV ca nhạc.

 

So với 4 mỹ nhân showbiz, B Ray lại có cô bạn gái có gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh. Từ khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo, SN 1993), Tammy Phạm (SN 2001, TPHCM) thường xuyên đồng hành cùng nam rapper trong các sự kiện biểu diễn lớn, nhỏ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bạn gái B Ray còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi quyết định theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Bạn gái B Ray hiện là sinh viên năm cuối ngành Marketing, Đại học Hoa Sen, TPHCM. Tuy bận rộn với công việc làm ảnh mẫu, Tammy Phạm vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến kết quả học tập.  Tammy Phạm được nhận xét là sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phù hợp với nhiều hình tượng khác nhau. Cô cũng có lượng tương tác ổn định trên các nền tảng mạng xã hội.

Cô nàng cũng có lượng fan đông từ bạn trai. Từ khi công khai hẹn hò cặp đôi được nhận xét “xứng đôi vừa lứa”. dẫu có bạn trai giàu có nhưng Tammy Phạm cho biết bản thân không hề dựa giẫm mà tự kiếm tiền từ việc bán hàng online, đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng. Còn khi được hỏi có dự định vào showbiz thì cô nàng cho biết sẽ thử sức ở lĩnh vực phim ảnh nếu như có cơ hội. 

Theo We25

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *