“Quốc bảo Nhật Bản” Yuzuru Hanyu thông báo ly hôn vợ sau 3 tháng kết hôn, nguyên nhân ai cũng ngã ngửa

Vận động viên trượt băng nghệ thuật Yuzuru Hanyu khiến công chúng bất ngờ khi thông báo ly hôn chỉ sau 3 tháng công bố kết hôn.

Thông tin nam vận động viên Yuzuru Hanyu ly hôn đang khiến dư luận châu Á và quốc tế chấn động. Theo truyền thông Nhật Bản đăng tải, Yuzuru Hanyu đã công bố tin ly hôn trên trang cá nhân của mình vào ngày 17/11.

'Quốc bảo Nhật Bản' Yuzuru Hanyu thông báo ly hôn vợ sau 3 tháng kết hôn, nguyên nhân ai cũng ngã ngửa - ảnh 1

“Hoàng tử sân băng” của Nhật Bản thông báo ly hôn

Yuzuru Hanyu cho biết anh kết hôn với một người bình thường với sự tôn trọng và yêu thương lẫn nhau. Tuy nhiên do những thông tin không đúng, bịa đặt, soi mói, làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của hai vợ chồng lẫn người thân đôi bên.

Chính vì những rắc rối này và nhận thấy tình trạng có thể kéo dài ảnh hưởng đến tương lai của cả hai. Yuzuru Hanyu quyết định ly hôn vì muốn bạn đời được hạnh phúc và bản thân cũng muốn có được hạnh phúc.

“Do sự thiếu kinh nghiệm của tôi, việc tiếp tục bảo vệ một ai đó và bản thân mình trong tình huống hiện tại là điều vô cùng khó khăn. Chúng tôi không thể chịu đựng được nữa. Ngay cả khi mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, vẫn có khả năng điều này xảy ra tiếp diễn. Để nghĩ đến tương lai, tôi quyết định ly hôn vì muốn bạn đời được vui vẻ, hạnh phúc mà không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều gì. Chúng tôi đã quyết định ly hôn rồi” – Yuzuru Hanyu thông báo.

'Quốc bảo Nhật Bản' Yuzuru Hanyu thông báo ly hôn vợ sau 3 tháng kết hôn, nguyên nhân ai cũng ngã ngửa - ảnh 2

Thông tin Yuzuru Hanyu ly hôn sau 3 tháng kết hôn khiến dân tình không khỏi sốc

Việc Yuzuru Hanyu ly hôn vợ chỉ sau khoảng 3 tháng thông báo cưới khiến nhiều người không khỏi sốc. Đặc biệt nguyên nhân đến từ việc cả hai không thể chịu đựng áp lực bị soi mói, quan tâm đời tư. Nhiều người cho rằng vợ của Yuzuru Hanyu khi quyết định kết hôn sẽ ý thức được việc lấy một người nổi tiếng, có nhiều fan là như thế nào. Và đặc biệt chính bản thân Yuzuru Hanyu cũng hoạt động thể thao đỉnh cao nhiều năm, có lượng người hâm mộ đông đảo. 

Trước đó vào đầu tháng 8 vừa qua, Yuzuru Hanyu thông báo kết hôn. Bạn đời của nam vận động viên không được công khai danh tính khi không phải người nổi tiếng. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến “Hoàng tử sân băng”.

'Quốc bảo Nhật Bản' Yuzuru Hanyu thông báo ly hôn vợ sau 3 tháng kết hôn, nguyên nhân ai cũng ngã ngửa - ảnh 3
'Quốc bảo Nhật Bản' Yuzuru Hanyu thông báo ly hôn vợ sau 3 tháng kết hôn, nguyên nhân ai cũng ngã ngửa - ảnh 4

Yuzuru Hanyu là một trong những vận động viên thành công bậc nhất của lịch sử thể thao Nhật Bản

Yuzuru Hanyu sinh năm 1994, được mệnh danh là “Quốc bảo Nhật Bản” khi đạt được nhiều thành tích đỉnh cao ở bộ môn trượt băng nghệ thuật. Đặc biệt trong số đó là huy chương vàng Olympic các năm 2014 và 2018, 2 lần vô địch giải trượt băng thế giới vào năm 2014 và 2017. “Hoàng tử sân băng” cũng là vận động viên châu Á đầu tiên trong lịch sử đạt huy chương vàng Olympic hạng mục đơn nam vào năm 2014.

Nguyên văn tâm thư thông báo ly hôn của Yuzuru Hanyu:

“Xin chân thành cảm ơn những người đã luôn ủng hộ chúng tôi với những lời chúc tốt đẹp.

Đây là chuyện cá nhân nhưng tôi có điều muốn chia sẻ với các bạn.

Tôi đã kết hôn với một người bình thường. Chúng tôi đến với nhau bằng sự tôn trọng và yêu thương.

Chúng tôi đã vượt qua tất cả và dành thời gian bên nhau, đồng thời suy nghĩ về cách bảo vệ lẫn nhau. Người bạn đời của tôi đã bảo vệ tôi rất nhiều. 

Hiện nay nhiều phương tiện truyền thông đang dùng những lời vu khống, rình rập, phỏng vấn trái phép…chống lại chúng tôi và cả người thân.

Ngay cả trong không gian sống của chúng tôi, thường có những chiếc xe khả nghi tiếp cận. Chúng tôi thực sự rất lo lắng trong tình huống như vậy. 

Tuy nhiên vì thiếu kinh nghiệm nên việc tiếp tục bảo vệ lẫn nhau trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn này là điều không thể và không chịu đựng thêm được nữa. Có khả năng tình trạng này sẽ tiếp tục kéo dài, dù tạm thời cải thiện cũng có thể tái diễn. Nên khi nghĩ về tương lai, muốn người kia được hạnh phúc, tôi đã quyết định ly hôn để cô ấy được hạnh phúc mà không gặp bất kỳ khó khăn này.

Từ nay trở đi, xin vui lòng tránh mọi hành vi gây phiền toái như vu khống, phỏng vấn trái phép với các thành viên và gia đình của họ cũng như liên quan đến người thân của tôi. 

Xin cảm ơn từ tận đáy lòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bước về phía trước trên hai con đường riêng.

Mong nhận được sự thông cảm từ tất cả mọi người”.

Theo Thời báo Văn học và Nghệ thuật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *