Tưởng mời Ý Nhi comeback làm gương mặt thời trang sẽ gây bão truyền thông, nhãn hàng lại nhận bão vote 1 sao

Nhãn hàng vừa mới mời Ý Nhi làm gương mặt thời trang đã gặp phải sự cố lớn trên truyền thông. 

Chỉ sau ít ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã trở thành cái tên gây xôn xao cõi mạng và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Theo đó, cô nàng đã bị réo tên vào loạt ồn ào liên quan đến những phát ngôn của mình trong chuỗi media tour. Thời gian qua, nàng Hậu cũng im hơi lặng tiếng và không còn xuất hiện tại các sự kiện.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ý Nhi quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang. Đáng chú ý cô nhận cveef không ít bàn tán của dư luận như kiểu tạo dáng có phần hơi dị, gương mặt ảm đạm,… Số khác vẫn còn anti người đẹp nên quyết định chấm điểm “1 sao” trên nhãn hàng. Sự việc này khiến nhãn hàng đã liên lụy lớn. Đến nay doanh nghiệp này chưa lên tiếng về sự việc Ý Nhi làm gương mặt đại diện. 

 

Được biết, Ý Nhi là người đẹp bị chỉ trích nặng nề về phát ngôn vạ miệng của bản thân. Cô từng có những câu trả lời về lịch sử văn hóa có phần thiếu chín chăn.

Từ ồn ào trên, khán giả liên tiếp “đào” lên hàng loạt phát ngôn khác của Ý Nhi, trong đó có câu: “Em hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với em của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em”. Một số người chỉ trích người đẹp 21 tuổi đề cao bản thân khi “đòi hỏi” bạn trai phải thay đổi vì mình.  Chính vì lẽ đó, 3 tháng nay Ý Nhi đã đóng băng mọi hoạt động, tự mình tu dưỡng học hỏi bản thân. 

Theo We25

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *