Phương Oanh nhiều lần trổ tài uốn éo thượng thừa: Dáng cong vút nhưng vẫn có “sơ hở”

Hàng loạt video nhảy múa của Phương Oanh sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, gắn liền với loạt vai diễn trong các dự án truyền hình đình đám như: Quỳnh búp bê, Thương ngày nắng về Ngược chiều nước mắt,… Phương Oanh còn được khán giả đặt cho danh xưng là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất nhì đất Bắc với nhan sắc mặn mà. Gần đây cô còn gây xôn xao dư luận khi công khai hẹn hò Shark Bình – một doanh nhân bạc tỷ ở Việt Nam.

Được biết, ngoài diễn xuất Phương Oanh còn có đam mê với âm nhạc, thời trang đặc biệt là nhảy múa. Theo dõi trang TikTok cá nhân khán giả sẽ thấy nhiều clip người đẹp sinh năm 1098 bắt trend rồi nhảy nhót cực kỳ quyến rũ. Phần lớn clip đều giải trí nên cô nàng dù nhảy chưa thật sự đúng nhịp nhưng luôn vui vẻ, xinh đẹp. Những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên “Hương vị tình thân” đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

 

Tuy nhiên cũng có lúc, bạn gái Shark Bình diện trang phục hở, bó sát rồi nhảy những động tác gợi cảm cùng biểu cảm mơn chớn khiến dư luận  “nóng”. Nhiều bình luận cho rằng việc cô nàng nhảy nhót như thế gây mất hình tượng. Có fan còn cho biết rất hâm mộ nữ diễn viên nhưng cũng không thể hiểu nổi tại sao cô nàng có thể nhảy nhót những động tác như vậy.

Cách đây 4 tháng trước, khi Shark Bình xác nhận tình trạng độc thân và khẳng định đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh thì bà Đào Lan Hương cũng một mực cho rằng, bà và Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Ngày 29/9 vừa qua, giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Theo We25

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *