Tình tiết mới trong vụ bê bối ma tuý của G-Dragon và Lee Sun Kyun: DISPATCH vạch trần nữ tiếp viên giải trí khét tiếng

Mới đây, Dispatch đã phát hiện ra dấu vết khiến cảnh sát triệu tập hai nghệ sĩ nổi tiếng là Lee Sun Kyun và G-Dragon để thực hiện một loạt cuộc điều tra ma túy được công bố rộng rãi mà không có bằng chứng xác đáng. Từ đó cho thấy G-Dragon và Lee Sun Kyun là “nạn nhân bước điều tra sai lầm của cảnh sát”

Liên quan đến cuộc điều tra nội bộ về các cáo buộc mai thuý chống lại G-Dragon và Lee Sun Kyun, Dispatch nêu ra 17 nhận định chính:
1. Madam K (nữ tiếp viên quản lý trong vụ án) được biết đến là người đứng đầu cơ sở giải trí G (hay còn gọi là Baby Madam).
2. Tuy nhiên, K không liên kết trực tiếp với doanh nghiệp G. Cô ta chỉ đến đó khi có khách hàng, giống như một freelancer (người làm nghề tự do).
3. K khét tiếng vì mai thuý, nhưng có cả những lời nói dối của mình.
4. Có khoảng 10 cá nhân dính líu đến K, bao gồm mai thúy và tống tiền.
Một số cá nhân là “em gái trong giới mại dâm” L, “bạn trai cũ” S, “rau diếp oppa” C, “nghệ sĩ” J1, “hàng xóm nhà bên” B, chị/em gái của K, người mẹ L và Ullzzang J. Chaebol H sẽ được lên sóng trong tương lai.
5. Hiện tại, Dispatch sẽ tạm thời bỏ qua thông tin về các cá nhân được liệt kê ở trên.
6. Trọng tâm của vụ án là màn tự biên tự diễn của Madam K, bao gồm lừa dối, đe dọa, vu khống và tống tiền.
7. Vụ án này còn thể hiện sự tham lam của cảnh sát Seoul khi họ chỉ tin vào điện thoại và lời nói của K.
8. Đây KHÔNG phải là vụ án mai thuý của người nổi tiếng.
9. Lee Sun Kyun bị tóm bởi kịch bản dàn dựng của Madam K.
10. G-Dragon bị Madam K lợi dụng để “flex” (khoe khoang chiến tích).
11. Đáng ra cảnh sát nên nói họ là cộng sự của K.
12. Nếu tìm hiểu sâu hơn về vụ án này, liệu có mối liên hệ nào đó với mai thuý không?
13. Dispatch đang đào sâu toàn bộ câu chuyện về vụ án này.
14. Tuy nhiên, cả Lee Sun Kyun và G-Dragon đều bị cảnh sát triệu tập vì tình nghi là tội phạm mai thuý.
15. Cảnh sát nghĩ gì khi nghe thấy tên người nổi tiếng?
16. Họ thậm chí còn không điều tra kỹ lưỡng và tiết lộ tên của nghi phạm trong quá trình điều tra nội bộ.
17. Từ đây, là lý do Lee Sun Kyun và G-Dragon bị điều tra.

Ngày 23/11, Dispatch đã tiết lộ nội dung chiếc điện thoại di động của K bị cảnh sát thu được. Từ đó làm dấy lên suy đoán về lý do K nhắc đến và đe dọa nhiều người.

K được biết đến là một kẻ nghiện ma túy và làm nghề tự do trong giới giải trí người lớn. K từng suýt bị bắt do lời khai của một người quen khi cùng nhau sử dụng ma túy.

Từ ngày 12/9, K bắt đầu tìm kiếm tiền từ những người xung quanh. Trong quá trình đó, K đã gửi tin nhắn cho Lee Sun Kyun nói rằng, điện thoại của mình đã bị hack. Hacker nói với K: “Có rất nhiều bức ảnh của những người nổi tiếng trong album của bạn có thể khiến cả đất nước đảo lộn” và yêu cầu K chuẩn bị 100 triệu won tiền mặt. Tuy nhiên, Dispatch cho rằng, K đã giả vờ là hacker và bịa chuyện để tạo cớ vạch trần việc Lee Sun Kyun sử dụng ma túy.

Tình tiết mới trong bê bối ma tuý của G-Dragon và Lee Sun Kyun - Ảnh 1.

Điều tra mới đây của Dispatch tiết lộ một góc mới bê bối ma tuý của G-Dragon và Lee Sun Kyun. Ảnh: Dispatch.

Tin nhắn của K và Lee Sun Kyun cũng được tiết lộ. K đơn phương tuyên bố tất cả các cuộc trò chuyện của họ với Lee Sun Kyun và hacker yêu cầu 300 triệu won nếu không họ sẽ tiết lộ việc Lee Sun Kyun sử dụng ketamine và cần sa. Sau đó, K đe dọa Lee Sun Kyun tuyên bố ý định đầu thú cảnh sát, nói rằng “Họ sẽ tiến hành pháp y qua điện thoại”. Lee Sun Kyun đã chặn tin nhắn của K nhưng được cho là đã nhờ một người bạn thân là doanh nhân can thiệp và chuyển 300 triệu won cho K.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '해킹범 (네냄ë)- 해킹범(네냄핀)-k씨대화 K씨 네냄 9ì” 4일 앨범에 있던거 넘편네 바박 알선 성매매 내엘범에 많지 연예인사진 나라가 뒤집힐 동생집에 ì 숨겨놨어 괴롭혀 가만히있는애를 동생 그런걸로 화도 안내 자우리이제 이제 깊이 이야기 해보자 널 어떻게 믿고 줘? 아이구언제찍 시대에사시는거여 나아푸니깐 24PMJ 자자24 어쩔수없지 내가 확인시켜 K 잔다면서왜 접속해있니 구라를입에달고사네 달고사네 만들어 늦어질수록 천씩 붙어 안한다 리그런양아치아니다 수요일현금만들어서 니네집앞소화전안에넣어뒤 내가마지막으루너한테말하는거야 연락 왔다고 말해준 사람 몇명이냐 답장이고 왔다갔다 2시간동안 기한게13명 몇명이 캡쳐떠서보여줘? 이야 오늘 수고하자서로 너충분히빠져나울수있어 유언비어 만들어내 면다떠나겠지 오늘내 부정하면 언니연락한다. 오면 작업다시 거야 조심 Dispatch'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '이선균-씨의 대화 하라고 한거야. 그리고 오빠랑 나랑 마지 막에 통화했었던날 우리가 알고지내면서 연락 제일 잘되고 회신이 빨랐던거알 아?? 적어도 나는 괜찮냐, 너는 어떻게 되는지 정도는 물어봐줄수 있잖아. 난너 서운하다. 그리고 오빠가 절친 조언 구한다고해서다 말한줄알고 케타민이랑 대마초한거 이야기하며 소통했는데 절친이 금시초문이길래. 절친이 어제 연락와서는 오빠한테 연락하지말고 선균형이 술만 마시지 그 런거할사람 아니라고 말을 하는데 오빠 절친 한테 부인하는건지 아니면 절친이 오빠 그럴사람 아니다 단정 지어 이야기 하는거보니 말에 무슨뜻 이 있는거같기도 하고 암호인가. 근데 중요한 팩트... 전체보기 ㅇㅇ알써 알써 이따가 연락줄께 잠못자고 새벽부터 지금까지 시달렸다 폰 하나 판거야 새폰 내 명의도 아니야 010 디스패치'가 이선균과 K씨의 대화를 입수했습니다. Dispatch'

Ngoài ra, G-Dragon cũng được nhắc đến trong hồ sơ tin nhắn của K. Sau đó, G-Dragon được đề cập và hai người quen thân của anh ấy đã khoe với một người bạn rằng, G-Dragon đã đến thăm một cơ sở giải trí. K gửi cho bạn của họ một đoạn video quay cảnh G-Dragon đi vệ sinh và nói: “G-Dragon không cho quay phim bằng điện thoại nhưng tôi đã quay camera ẩn”. G-Dragon là nghi phạm ma túy không bị giam giữ dựa trên bối cảnh này. Có khả năng đã có lời khai từ các nghi phạm khác, tuy nhiên, cuộc điều tra bắt đầu dựa trên nội dung điện thoại một chiều của K.

Tình tiết mới trong bê bối ma tuý của G-Dragon và Lee Sun Kyun - Ảnh 2.

Nữ quản lý K, người đứng sau những lời tố cáo ma tuý với G-Dragon và Lee Sun Kyun. Ảnh: Dispatch.

Do đó, công chúng đang xem xét lại các vụ án ma túy gần đây của cảnh sát. Họ đang chú ý hơn đến những bằng chứng khiến cảnh sát bắt đầu điều tra và công khai danh tính của những người nổi tiếng.

Trong khi đó, Lee Sun Kyun đã xin lỗi và khẳng định mình bị lừa sử dụng ma túy, trong khi G-Dragon phủ nhận mọi cáo buộc về ma túy và tuyên bố phản ứng pháp lý đối với những kẻ tung tin đồn.

Ngày 23/11, luật sư Kim Soo Hyun – đại diện pháp lý và phát ngôn cho nam ca sĩ G-Dragon (Kwon Ji Yong) – tuyên bố, đang chuẩn bị các hành động pháp lý với những bài đăng, bình luận ác ý lan truyền thời gian vừa qua, liên quan đến việc G-Dragon bị cảnh sát điều tra vì nghi vấn sử dụng chất cấm.

Cụ thể, luật sư Kim Soo Hyun cho biết: “Chúng tôi hiện đang có hành động pháp lý chống lại những người đăng bài viết độc hại bao gồm phỉ báng, lăng mạ, quấy rối tình dục, lan truyền thông tin sai lệch và vu khống ác ý chống lại Kwon Ji Yong.

Chúng tôi đang chuẩn bị gửi nhiều đơn khiếu nại đến các cơ quan điều tra bằng cách thu thập bằng chứng về các hành vi vi phạm quyền và lợi ích của Kwon Ji Yong, thông qua quá trình tự giám sát và báo cáo từ người hâm mộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục buộc các nghi phạm phải chịu trách nhiệm và có hành động mạnh mẽ, không khoan nhượng với những hành vi này”.

Tình tiết mới trong bê bối ma tuý của G-Dragon và Lee Sun Kyun - Ảnh 3.

G-Dragon vẫn giữ vững lập trường vô tội. Ảnh: IT.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, với câu hỏi liệu sự trống rỗng hay căng thẳng của người nổi tiếng có thể dẫn đến việc họ sử dụng ma túy hay không, G-Dragon nhấn mạnh: “Tôi không biết bạn có suy nghĩ như thế nào về người nổi tiếng, nhưng để cho bạn biết ý kiến của tôi thì tôi không biết. Bạn cần tìm cách giải tỏa sự trống rỗng hoặc căng thẳng của bản thân nhưng không bao giờ là ma túy”.

Về điều anh ấy muốn nhất bây giờ, G-Dragon nói: “Có vẻ hơi trừu tượng nhưng đó là sự tự do”. Anh nói thêm: “Đó là một quyền cơ bản, nhưng đối với tôi, do tính chất công việc của tôi là một nghệ sĩ và một ca sĩ, tôi phải tạo ra sự tự do của riêng mình và nhiệm vụ của tôi là đóng vai trò là người trung gian để an ủi và trao đổi sự thoải mái với nhiều người thông qua công việc của mình, nhưng hiện tại thì không như vậy“.

Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *