Sau chia tay, Hòa Minzy nửa đêm livestream bán son kiếm sống, tình cũ bận chăm sóc hot girl mới

Sau khi chia tay, Hòa Minzy dấn thân vào con đường kinh doanh khi liên tiếp lập kỷ lục livestream bán hàng trên TikTok.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Hòa Minzy còn khá mát tay khi làm kinh doanh. Hậu chia tay thiếu gia phân bón miền Tây, cô lấn sân livestream bán hàng kiếm tiền. Hòa Minzy cho biết ngoài âm nhạc, thì việc buôn bán kinh doanh sẽ giúp cô có thêm tiền để nuôi con, chăm sóc gia đình. Từ ngày trở thành mẹ đơn thân, Hòa Minzy ngày càng trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn vì trên vai cô gồng gánh cả gia đình.

Nữ ca sĩ vừa xuất hiện trên nền tảng livestream của TikTok đã lập tức gây sốt với số người xem đạt hàng chục nghìn người. Với tính cách hài hước, Hòa Minzy khiến khán giả thích thú và chốt đơn ầm ầm. Để tránh bị giả mạo tài khoản, cô còn cầm tấm bảng biển có ngày giờ chuyên nghiệp hệt như các shop bán hàng online trên MXH. Vừa bán hàng vừa tấu hài, Hòa Minzy vừa mở bán đã hết sạch sản phẩm – cú sốc đầu đời đối với người mời vào nghề.

Mới đây, bé Bo còn vô tình xuất hiện trong livestream của Hòa Minzy. Khi mẹ đang loay hoay chốt đơn, thì bé Bo bất ngờ thét lên: “Sao không cho Bo vào”. Hòa Minzy không nhịn được cười phải nhờ giải cứu bé Bo. Cô cũng ra hiệu để bé Bo không vào livestream khi mẹ làm việc, vừa an ủi con, vừa kiếm tiền, cuộc sống mẹ đơn thân của Hòa quả là không hề dễ dàng.

Về phía Minh Hải, chàng thiếu gia hiện đang tìm hiểu bạn gái mới và hẳn có những giây phút ngọt ngào. Anh cũng khóa trang cá nhân sau khi bị soi mói chuyện yêu đương với hot girl. Thiếu gia chung tình chia sẻ hậu chia tay: “Thật ra người ta chửi anh cũng khá nhiều và khá lâu, từ lúc em quyết định dừng lại với anh rồi, thời điểm ấy anh cũng đã từng gục ngã, tưởng chừng như không thể đứng dậy, nhưng từ ngày anh nhận ra mọi thứ chỉ vận hành theo lẽ tự nhiên và anh vẫn phải bước tiếp vì còn quá nhiều trách nhiệm về gia đình, con cái…. Anh đã không còn hơn thua và quan tâm đến những điều không thuộc về mình nữa em à!”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *