Quảng Nam: Một cháu bé sơ sinh bị bỏ lại Trung tâm y tế cùng lá thư của người mẹ 17 tuổi

Một bé sơ sinh bị bỏ lại với bức thư có nội dung “Tôi năm nay 17 tuổi vừa sinh bé gái vào khoảng 20 giờ ngày 9/10. Lý do, vì tôi còn đi học nên không đủ khả năng nuôi bé được. Tôi mong những ai nhặt được bé thì hãy giúp tôi nuôi dưỡng bé với ạ. Xin cảm ơn”.

Ngày 10/10, ông Đinh Hữu Long – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, khoảng 0 giờ 30 ngày 10/10, cán bộ bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn, phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà vệ sinh, sau khi phát hiện cháu bé các nữ hộ sinh tắm rửa sạch sẽ, thay bỉm và chăm sóc kịp thời.

Quảng Nam: Một cháu bé sơ sinh bị bỏ lại Trung tâm y tế cùng lá thứ của người mẹ 17 tuổi - Ảnh 1.

Cháu bé bị bỏ rơi lại tại nhà vệ sinh của Trung tâm y tế. Ảnh: CTV

Theo ông Long, khả năng bé gái vừa sinh trong tối cùng ngày và bị bỏ lại bệnh viện. “Sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi giao cho Khoa Phụ sản, chăm sóc sức khỏe sinh sản trực tiếp chăm sóc cháu bé. Trung tâm đã báo chính quyền địa phương để thông tin tìm người thân cháu bé”, ông Long nói.

Quảng Nam: Một cháu bé sơ sinh bị bỏ lại Trung tâm y tế cùng lá thứ của người mẹ 17 tuổi - Ảnh 2.

Lá thư được cho là của mẹ cháu bé chỉ mới 17 tuổi. Ảnh: CTV

Cũng theo ông Long cho biết thêm, bên cạnh phát hiện cháu bé, các y, bác sĩ còn phát hiện một bức thư được cất dấu trong khăn. Bức thư với nội dung “Tôi năm nay 17 tuổi vừa sinh bé gái vào khoảng 20 giờ ngày 9/10. Lý do, vì tôi còn đi học nên không đủ khả năng nuôi bé được. Tôi mong những ai nhặt được bé thì hãy giúp tôi nuôi dưỡng bé với ạ. Xin cảm ơn”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *