Khánh Phương: “Khi nào có vợ, tôi sẽ đưa vợ 100 triệu mỗi tháng để chi tiêu trong nhà”

Khánh Phương mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch lập gia đình sau nhiều năm lẻ bóng.

Khánh Phương là cái tên không còn xa lạ với nhiều khán giả thế hệ 9x hoặc lứa đầu của những bạn trẻ sinh năm 2000 khi nam ca sĩ từng được biết đến với nhiều bản hit, nổi bật nhất trong đó là “Chiếc khăn gió ấm”.

Khánh Phương vừa lên tiếng về tin đồn “giàu quá nên nghỉ hát”

Hiện tại, ở tuổi 41, Khánh Phương không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà đã chuyển hướng sang kinh doanh. Chia sẻ với truyền thông mới đây, Khánh Phương cho hay anh kinh doanh không phải vì lý do gì quá “ghê gớm” mà đơn giản là vì thấy có tiềm năng và muốn thử sức: “Nhiều người vẫn nói làm ca sĩ thì cũng có thể giàu được. Nhưng nếu gọi là rất giàu thì chỉ có kinh doanh mới được thôi. Nhưng với riêng tôi thì không quan trọng tiền bạc. Tôi đến với kinh doanh vì đã thích lĩnh vực này từ lâu, có tiềm năng và cũng muốn thử sức. Cá nhân tôi nghĩ tài sản phải từ trăm tỷ đến nghìn tỷ mới gọi là rất giàu. Còn nếu chỉ có vài tỷ hay vài chục tỷ thì tôi nghĩ ở Việt Nam đã có rất nhiều người như thế rồi”. 

Khánh Phương chia sẻ anh không quan trọng tiền bạc vật chất

Công việc đã ổn định, tài chính vững vàng, Khánh Phương cũng thẳng thắn chia sẻ đã có ý định lập gia đình. Nam ca sĩ cho biết nếu được chọn thì anh vẫn thích chọn bạn đời là người làm ở lĩnh vực khác hơn là người trong showbiz. Đặc biệt, Khánh Phương quan trọng bạn gái là người ngoài phù hợp với mình thì còn cần là người được ba mẹ anh yêu quý, đánh giá tốt và ưng ý về cô con dâu này.

Nếu có vợ, mỗi tháng Khánh Phương sẽ đưa vợ 100 triệu để chi tiêu

Về việc liệu có đưa tiền cho vợ “quản” sau khi lập gia đình thì Khánh Phương cho biết: “Tôi không phải là tuýp người làm bao nhiêu sẽ đưa hết bấy nhiêu cho vợ. Nhưng tôi vẫn sẽ đưa cho vợ tiền chi tiêu hàng tháng, 100 triệu mỗi tháng để vợ lo toan mọi thứ trong nhà chẳng hạn”. 

Trở lại với câu chuyện âm nhạc, Khánh Phương cho biết anh vẫn dành một tình yêu đặc biệt cho nghệ thuật và sắp tới, nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” dự định sẽ thực hiện một liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *