‘Hot girl tạp hóa’ Hàn Hằng tung bộ ảnh ’50 sắc thái của mùa hè’ khiến dân tình mê mẩn

Trên đường đua bikini mùa hè, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến ‘Hot girl tạp hóa’ Hàn Hằng.

Mùa hè đến là cơ hội cho các chị em diện bikini khoe dáng, Hàn Hằng cũng không ngoại lệ. Mới đây, cô nàng tung bộ ảnh kèm chú thích: “Năm mươi sắc thái của mùa hè”. Diện bikini nhỏ xíu, bạn gái Huyme khoe khéo được eo thon, vòng ba căng tròn. Đặc biệt gò bồng đảo “tràn viền” cũng giúp bộ hình thêm sức hút.

Hàn Hằng diện bikini nhỏ xíu phô vòng một căng tràn.

346078219_768525008341623_107046050457978508_n-ngoisaovn-w1158-h1440.jpg (1158×1440)

Gương mặt lại xinh như búp bê và body nóng bỏng bảo sao Huyme lại mê mệt.

Bộ ảnh của Hàn Hằng nhanh chóng nhận được hơn 14 nghìn lượt like và nhiều bình luận như: “Nhiệt độ Hà Nội lúc này là 37 độ C còn Hàn Hằng thì…”, “Mình con gái nhìn còn thấy mê”, “Mình con trai nhìn còn thấy mê huống chi người khác”, “Huy Mee số hưởng thật!”…

Hàn Hằng từng là hot girl có tiếng nhưng sau đó bị dân mạng quay lưng vì cho rằng cô là nguyên nhân Huyme chia tay bạn gái Trúc Anh. Cũng vì thế một thời gian dài, Huyme và “hot girl tạp hóa” giấu kín việc hẹn hò.

Đến khi ồn ào lắng xuống, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ. Được biết, Hàn Hằng rất được lòng bố mẹ chồng tương lai. Trong ngày sinh nhật mẹ Huyme, cô nàng cùng có mặt với em gái Huyme – Trang Lou, Tùng Sơn (chồng Trang Lou). Ngoài ra, Vlogger Huyme và Hàn Hằng vướng nghi vấn sống chung khi liên tục đăng ảnh riêng tư.

Không còn phải giấu giếm như trước, Huyme và “hot girl tạp hóa” công khai ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian hay tụ tập hội bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *