Hòa Minzy xin khán giả ngừng đăng video cô gặp sự cố trang phục

Vì gặp sự cố trang phục nên Hòa Minzy mong khán giả không chia sẻ các video cô biểu diễn tại sự kiện hôm 26.3.

Hòa Minzy: 'Xin mọi người nếu ai có clip trong tay hãy xóa giúp tôi' - 1

Hòa Minzy xin khán giả ngừng đăng video cô gặp sự cố trang phục  - Ảnh 1.

Hòa Minzy cho biết vì đèn chiếu vào nên trang phục cô mặc tại buổi biểu diễn nhìn có phần nhạy cảm. Cô xem đây là bài học cho mình khi làm nghệ thuật

FBNV

Tối 26.3, Hòa Minzy có buổi biểu diễn tại một sự kiện ở TP.HCM. Cô chọn áo trễ vai, khoe nhan sắc rạng rỡ. Tuy nhiên, vì gặp sự cố về trang phục nên sau đó, giọng ca Thị Mầu đăng tải dòng trạng thái mong khán giả có mặt tại sự kiện ngừng chia sẻ các video về phần biểu diễn của mình lên mạng xã hội.

Hòa Minzy cho biết trong quá trình chuẩn bị, cô và ê kíp thấy không có vấn đề gì. Song lúc lên sân khấu biểu diễn, ánh đèn chiếu vào khiến trang phục của nữ ca sĩ có phần nhạy cảm. “Tôi rất sợ drama vì bản chất tôi cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng đăng các clip liên quan đến quá trình biểu diễn. Nhưng hiện đã có rất nhiều clip được đăng tải”, cô chia sẻ.

Hòa Minzy xin khán giả ngừng đăng video cô gặp sự cố trang phục  - Ảnh 2.

Thời gian qua, nữ ca sĩ chuộng phong cách nữ tính khi biểu diễn

FBNV

Hòa Minzy mong khán giả xóa hoặc không đăng tải video này lên mạng xã hội. Cô xem đây là một bài học để bản thân cẩn trọng hơn. “Tôi mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với”, cô viết. Chúng tôi liên hệ với người đại diện của Hòa Minzy song anh không phản hồi thêm.

Nhiều khán giả sau khi đọc bài viết đã gửi lời động viên và khen ngợi cách xử lý sự cố của Hòa Minzy. Có ý kiến cho rằng đây là điều không mong muốn bởi khi theo dõi các hoạt động nghệ thuật của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thời gian gần đây, nữ ca sĩ luôn chuộng phong cách nữ tính và cũng chỉn chu về mặt hình ảnh khi xuất hiện.

Vừa qua, khi tham gia một chương trình, Hòa Minzy gây chú ý khi tiết lộ chuyện đang mệt mỏi vì trải qua nhiều áp lực trong cuộc sống. Chính điều đó khiến cô trở thành người khó kiểm soát cảm xúc. Giọng ca Rời bỏ bật khóc chia sẻ: “Thật ra, mình là người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ cảm xúc cứ bộc phát ra và không thể tìm được cách để chữa lành mặc dù chương trình mang thông điệp chữa lành”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *