Vĩnh Long: Nhắn tin cho nữ sinh lớp 8 đến nhà riêng lấy đề thi, thầy giáo bị tố có hành vi “không chuẩn mực”

Chị L.B. (Vĩnh Long) là dì ruột của em A. (học sinh lớp 8A1, trường THCS và THPT Mỹ Phước) mới đây đã tố cáo lên ban giám hiệu nhà trường về việc thầy giáo chủ nhiệm của em A đã có hành vi không chuẩn mực khi em A đến nhà riêng của thầy lấy đề thi.

Nhắn nữ sinh đến nhà lấy đề thi, thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô

Nhắn nữ sinh đến nhà lấy đề thi, thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô-2

Được biết, thầy L. có nhắn tin hẹn chị B. trưa 14/11 đến nhà lấy đề kiểm tra giữa kỳ 1 cho A. làm lại. Do bận việc, chị B. không đến.
Sau đó, em A. nhắn tin hỏi thầy L. về việc để bà ngoại của em đến lấy đề kiểm tra. Lúc này, thầy L. trả lời: “Bí mật ko (không) cho nhiều người biết chuyện này. Nên chỉ con và dì B. biết thôi”.
Đến khoảng 14h ngày 14/11/2022, A. cùng bạn đến nhà thầy L. để lấy đề kiểm tra giữa kỳ I. Theo trình bày của chị B., thầy L. chỉ cho phép A. vào nhà…
“Khi không gian chỉ còn riêng thầy L. và A., thầy bắt đầu thực hiện hành vi không chuẩn mực với A. Sau đó, nhờ có người hàng xóm sang gõ cửa tìm thầy này, A. có cơ hội thoát thân”, chị B. trình bày trong đơn.
Từ sau khi vụ việc xảy ra, A. bị trầm cảm. Em ít nói, đi học về chỉ ở nhà không muốn tiếp xúc với người lạ. Gia đình tôi mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vụ việc để trả lại sự công bằng cho em”, chị B. nói.
Hiện lãnh đạo Công an huyện Mang Thít xác nhận đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành xác minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *