Đen Vâu hạnh phúc khi hơn 1.000 em nhỏ được nhận nuôi sau MV ‘Nấu ăn cho em’

Toàn bộ doanh thu xem và nghe của MV ‘Nấu ăn cho em’ sẽ được Đen Vâu dành cho dự án xây trường và nuôi các em nhỏ.

Sáng 13/5, MV ca nhạc “Nấu ăn cho em” của Đen Vâu đã chính thức được phát hành. Đây cũng là sáng tác mới nhất được nam rapper dành tặng khán giả trước thềm “Show của Đen” vào ngày 27/5 tới đây.

MV đã ghi lại hành trình của Đen và những người bạn khi lên vùng cao thăm các em nhỏ tại 2 điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Sá Tổng (Mường Chà, Điện Biên).

Hơn 1000 em nhỏ được nhận nuôi sau MV 'Nấu ăn cho em' của Đen Vâu ảnh 1

Hơn 1000 em nhỏ được nhận nuôi sau MV 'Nấu ăn cho em' của Đen Vâu ảnh 2

Những hình ảnh trong MV “Nấu ăn cho em” của Đen Vâu.

Nói về cảm xúc trong chuyến thăm hai điểm trường, Đen Vâu xúc động cho hay: “Lên đây mới biết sự đóng góp của mình cho dự án ‘Nuôi em’ chỉ là một phần nhỏ trong việc tiếp sức các em. Để các em học được cái chữ, đó là một công lao to lớn của các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức và các thầy cô giáo tại địa phương đã tuyên truyền, động viên và nâng đỡ để bà con trên bản hiểu được tầm quan trọng của việc học.

Khi lên tới nơi và cảm nhận, tôi mới hiểu rằng không phải xây một ngôi trường, mời thầy cô về dạy là các em đi học, mà cần có những tâm huyết lớn lao của rất nhiều người”.

Đặc biệt trong MV, Đen Vâu đã đem theo những đặc sản từ quê hương mình sinh sống (Quảng Ninh) lên vùng núi xa xôi cho các em học sinh được thưởng thức như tôm, chả mực, mắm tép chưng thịt…

Cùng với các thầy cô giáo, nam rapper còn tự tay vào bếp nấu cơm, chuẩn bị các phần ăn và chơi đùa cùng các em nhỏ tại nơi đây.

Hơn 1000 em nhỏ được nhận nuôi sau MV 'Nấu ăn cho em' của Đen Vâu ảnh 3

Hơn 1000 em nhỏ được nhận nuôi sau MV 'Nấu ăn cho em' của Đen Vâu ảnh 4

Hơn 1000 em nhỏ được nhận nuôi sau MV 'Nấu ăn cho em' của Đen Vâu ảnh 5

Đen Vâu đã tự tay nấu ăn và cùng chơi đùa với các em học sinh.

Bên cạnh đó, trong phần cuối MV, Đen Vâu đã tiết lộ sẽ dành tặng toàn bộ doanh thu từ lượt nghe và xem của bài hát này để xây trường và nuôi các em nhỏ.

Nam rapper từng tâm sự: “Tôi nghĩ nếu mình viết được một bài nhạc rồi sau đó lấy doanh thu để lo cho các em một cách đều đặn thì tốt biết mấy. Thế là tôi bắt tay vào viết. Thật may là khi lên thăm các em và trở về, tôi lại càng có đầy đủ cảm xúc hơn để hoàn thành bài nhạc”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đen đã hân hoan chia sẻ thông tin: “Báo với cả nhà một tin vui, anh Hoàng Hoa Trung – Chủ nhiệm nhóm Nuôi em mới nhắn tin bảo là hôm nay nhờ mọi người lan toả nên đã có hơn 1000 em nhỏ được nhận nuôi. Cảm ơn cả nhà mình nhiều”.

Ngay sau những chia sẻ của Đen, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng cao cả và tình yêu của Đen Vâu dành cho các em nhỏ tại những nơi xa xôi, thiếu thốn.

– MV rất hay, rất ý nghĩa và cảm động. Từ ca từ cho đến âm nhạc đều rất tuyệt vời. Không chỉ dừng lại là 1 bài hát mà còn là 1 phóng sự. Ý nghĩa của nó với xã hội thật ngoài sức tưởng tượng khi giúp cho hàng nghìn em nhỏ được nhận nuôi. Cám ơn những tấm lòng, cám ơn Đen.

– Rưng rưng ngay từ đoạn nhạc dạo. Cảm ơn Đen, cảm ơn những việc làm tử tế và nhân văn của Đen.

– Tuyệt vời quá ạ. Luôn ngưỡng mộ vì sự chân thành và tấm lòng nhân ái của chú ạ.

– Mình xem đoạn intro mà rưng rưng nước mắt! Ông bụt, bà bụt còn rất nhiều trong xã hội mà đúng không mọi người? Yêu và trân quý lắm.

– Cảm ơn Đen đã mang lại cho mình biết rằng ở cuộc đời này vẫn còn những điều tuyệt vời…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *