Chủ nhân hit Until I Found You khen ngợi Rosé (Blackpink)

Bản cover “Until I Found You” của Rosé (Blackpink) đã nhận được lời khen từ chính chủ nhân ca khúc – Stephen Sanchez.

Nhân ngày sinh nhật tuổi 26 (11.2), Rosé (Blackpink) đã dành tặng cho người hâm mộ một món quà – bản cover ca khúc “Until I Found You” của Stephen Sanchez.

Nữ thần tượng viết trên Instagram: “Bản cover bài hát ngọt ngào nhất của tôi, Until I Found You hiện đã có trên Youtube. Cảm ơn mọi người đã chúc mừng tôi bước sang tuổi 26! Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều”.

Phiên bản gốc của bài hát, được phát hành vào năm 2021 do nam ca sĩ Stephen Sanchez sáng tác và thể hiện. “Until I Found You” gây sốt khi ra mắt với giai điệu cổ điển du dương.

Sanchez đã biểu diễn ca khúc tại nhiều chương trình như Late Night with Seth Meyers và biến bản hit của anh trở thành một trong những “thánh ca đám cưới”, “thánh ca cầu hôn” được yêu thích.

Bản cover của Rosé mang đến màu sắc mới lạ cho ca khúc “Until I Found You” khi chuyển đổi âm thanh guitar điện của những năm 1960 thành tiếng guitar acoustic mộc mạc. 

Nữ ca sĩ không chia sẻ mình có phải là người chơi guitar acoustic hay không, nhưng khán giả dự đoán chính Rosé đã đảm nhận cả phần beat guitar, bởi cô vốn là nữ thần tượng có khả năng chơi guitar tốt.

 Rosé (Blackpink). Ảnh: YG Entertainment

Chủ nhân ca khúc “Until I Found You”, Stephen Sanchez, sau đó đã chia sẻ lại bài đăng trên Instagram của Rosé và dành lời khen ngợi cho bản cover này.

Đến sáng ngày 12.2, bản cover “Until I Found You” của Rosé (Blackpink) đã leo lên Top 1 trending Youtube toàn cầu.

Trước đó, hầu như vào sinh nhật hàng năm, Rosé đều có những ca khúc cover tặng cho người hâm mộ. Năm ngoái, sinh nhật tuổi 25, Rosé đã phát hành 3 bản cover phòng thu trực tiếp các bài hát của Coldplay, Neck Deep và Oasis. 

Nói về những bản cover của mình, nữ ca sĩ chia sẻ với Elle Korea: “Tôi đã chọn những bài hát khiến tôi hạnh phúc khi nghe chúng trên đường phố, những bài hát mà tôi thích nghe những ngày này và những bài hát khiến tôi nhớ về quá khứ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *