Duy Mạnh bị cháy chiếc Mercedes đắt giá, thiệt hại tiền tỉ, đáp trả 1 câu gay gắt khi bị chế giễu

Trong lúc đi diễn xa, Duy Mạnh hốt hoảng khi nhận tin chiếc xe đắt tiền của mình bỗng dưng bốc cháy. Người dân đã phát hiện ra và hỗ trợ gia đình nam ca sĩ dập lửa.

Rạng sáng 16/2, Duy Mạnh vội vàng tiết lộ với cộng đồng mạng về sự việc xui xẻo mình vừa gặp phải. Nam ca sĩ cho biết, anh đang đi show tại Đà Nẵng nhưng nhận được tin xe mình đang đỗ ở garage chung cư bỗng dưng bốc cháy mà không rõ nguyên nhân. May mắn một người hàng xóm phát hiện và hô hoán mọi người cùng dập lửa.

“Đúng là phúc tổ bảy mươi đời, chứ nó mà cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra toà nhà, rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ dân cư toà nhà thì chết dở. Một lần nữa xin gửi lời cám ơn hàng xóm, cám ơn ban quản lý toà nhà và các chú CA kịp thời đến xác mình sự việc. Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả. Đó là sự may mắn! Một lần nữa cảm ơn những người bạn và những người hàng xóm đã hỗ trợ. Và cảm ơn các bạn bảo vệ ở chung cư *** nhé!!!”, Duy Mạnh viết trên trang cá nhân.

Đính kèm đó là hình ảnh mọi người đang dập lửa giúp Duy Mạnh khi anh không ở nhà. Ai nấy đều rất nhiệt tình, không ngại mệt mỏi. Điều này khiến nam ca sĩ rất cảm động.

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời hỏi thăm tình hình, cộng thêm khich lệ giọng ca “Kiếp đỏ đen”. Tuy nhiên, cùng với đó là không ít lời mỉa mai. Một người hỏi: “Chú Mạnh có tin vào luật nhân quả không?”. Đáp lại, Duy Mạnh gay gắt: “Chú chỉ sợ tổn hại về sức khỏe và gái đẹp không còn thích nghe chú hát. Chứ cái xe là cái *** gì đâu cháu? Xe thì đa có bảo hiểm, cùng lắm là không đi ô tô nữa. Mua con Wave tàu đi chứ có sao đâu”, Duy Mạnh tuyên bố.

Theo tìm hiểu, xe của Duy Mạnh là chiếc Mercedes S450 phiên bản Luxyry, cao cấp nhất trong dòng xe S Class tại đại lý, được anh tậu hồi tháng 9/2020. Giá lăn bánh của chiếc xe này lên đến 5,5 tỷ đồng, sau khi trừ một số khoản khuyến mãi, ưu đãi thì số tiền rơi vào khoảng gần 5 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *