Phía G-Dragon khởi kiện những bên từng lên bài vu khống

Ngày 22/11, luật sư của G-Dragon tuyên bố đang chuẩn bị các hành động pháp lý với những bài đăng, bình luận ác ý lan truyền thời gian vừa qua.

Thông báo cụ thể như sau:

“Đây là luật sư Kim Soo Hyun, đại diện pháp lý của Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon).

Chúng tôi hiện đang có hành động pháp lý chống lại những người đăng bài viết độc hại bao gồm phỉ báng, lăng mạ, quấy rối tình dục, lan truyền thông tin sai lệch và vu khống ác ý chống lại Kwon Ji Yong.

Chúng tôi đang chuẩn bị gửi nhiều đơn khiếu nại đến các cơ quan điều tra bằng cách thu thập bằng chứng về các hành vi vi phạm quyền và lợi ích của Kwon Ji Yong, thông qua quá trình tự giám sát và báo cáo từ người hâm mộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục buộc các nghi phạm phải chịu trách nhiệm và có hành động mạnh mẽ, không khoan nhượng với những hành vi này”.

phia g dragon khoi kien nhung ben tung len bai vu khong - anh 1
G-Dragon âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết nhiều người chỉ ra rằng quá trình khởi tố G-Dragon của cảnh sát khá cẩu thả vì không có bằng chứng thực tế nào ngoài lời khai đảm bảo của A, nữ nhân viên quản lý một cơ sở giải trí.

Ngoài G-Dragon, một nghệ sĩ khác là nam diễn viên Lee Sun Kyun trước đó cũng nhận được kết quả âm tính trong xét nghiệm thuốc thử đơn giản và phân tích chi tiết tóc, lông chân.

Dù vậy, trong quá trình điều tra của cảnh sát, Lee Sun Kyun thú nhận mình đã sử dụng ma túy nhưng không cố tình.

Theo Vietz.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *