Bị fan gặng hỏi, BLACKPINK Lisa spoil một điều về chuyến lưu diễn thế giới sắp tới của nhóm

BLACKPINK gần đây đã tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ BORN PINK offline tại Seoul, và Lisa vừa cho các BLINK biết những gì sẽ xảy ra trong chuyến lưu diễn thế giới sắp tới của họ.

 

Vào đầu tháng 7, BLACKPINK đã khiến người hâm mộ phấn ᴋʜíᴄʜ khi thông báo sự trở lại được chờ đợi từ lâu với album dài thứ hai, BORN PINK và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mà YG Entertainment hứa hẹn sẽ là “chuyến lưu diễn thế giới lớn nhất từ trước đến nay cho một nhóm nhạc nữ K-Pop.”

BLACKPINK đã cho người hâm mộ thấy những gì họ có thể mong đợi từ album thứ 2 khi họ phát hành đĩa đơn phát hành trước “Pink Venom” vào tháng 8.

Bài hát sôi động mang yếu tố âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc với geomungo, một loại đàn tranh truyền thống của Hàn Quốc, kết hợp với những đoạn rap mang tính biểu tượng của Jennie và Lisa cùng giọng hát mạnh mẽ của Jisoo và Rosé để mang đến phong cách thiết lập xu hướng đặc trưng của BLACKPINK.

Họ đã biểu diễn bài hát trực tiếp tại MTV VMAs 2022, nơi BLACKPINK đã có một màn trình diễn tuyệt đẹp.

 

Đêm đó, Lisa cũng đã mang về giải thưởng VMA cho “K-Pop xuất sắc nhất” cho ca khúc solo “LALISA”.

Lisa BLACKPINK với giải thưởng VMA của cô ấy | @lalalalisa_m / Instagram

Video âm nhạc solo đầu tay của Lisa đã phá vỡ hai kỷ lục Guinness thế giới khi nó được phát hành, “video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube của một nghệ sĩ solo trong 24 giờ” và “video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube của một nghệ sĩ K-Pop solo trong 24 giờ.”

Thành công của các ca khúc solo của cô ấy, “LALISA” và “Money”, khiến người hâm mộ tự hỏi liệu cô ấy có biểu diễn chúng trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm hay không, và Lisa dường như đã đưa ra câu trả lời cho các BLINK.

Một người hâm mộ may mắn tại sự kiện gặp gỡ người hâm mộ đã hỏi Lisa về khả năng tổ chức sân khấu solo tại concert và chia sẻ câu trả lời của maknae trên Twitter.

“Tôi đã hỏi Lisa những bài hát solo nào cô ấy sẽ biểu diễn tại concert, và cô ấy nói rằng cô ấy không biết. Vì vậy, tôi đã nói, ‘Dối!!!’ và cô ấy thú nhận rằng đó là một lời nói dối ㅜ (dễ thương quá.) Cô ấy nói, ‘Có lẽ tôi sẽ biểu diễn cả hai?? ..’ Tôi đang mong đợi cả MONEY và LALISA…” – @coduddkrl / Twitter

 

Có vẻ như người hâm mộ có thể mong đợi Lisa biểu diễn cả hai đĩa đơn solo của cô ấy khi chuyến lưu diễn của họ bắt đầu vào tháng 10!

Ảnh: Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *