YG chính thức lên tiếng về tin Lisa hẹn hò “thái tử” đế chế tỷ phú

Chuyện tình cảm của Lisa (BLACKPINK) là chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm nhất hiện nay.

Nghi vấn hẹn hò của Lisa (BLACKPINK) và thiếu gia nhà tỷ phú Frédéric Arnault đang là tâm điểm trên mạng xã hội. Cặp đôi để lộ bằng chứng đi du lịch cùng nhau và gia đình tại Hy Lạp, Frédéric Arnault liên tục đồng hành với Lisa trong mọi sự kiện, thường xuyên like ảnh của cô. Dù tin tức lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội nhưng Lisa và Frédéric Arnault vẫn không lên tiếng về chuyện tình cảm trong những ngày qua.

Đến nay, tờ Newsen đã dẫn lại lời của đại diện YG về nghi vấn Lisa hẹn hò: “Chưa thể xác nhận điều này”. Câu trả lời không rõ ràng, mập mờ này giống với “văn mẫu” quen thuộc của YG thường dùng với mọi tin tức hẹn hò khác của “gà nhà”, trừ Jisoo mới đây. Đến nay, ông lớn ngành giải trí mới chỉ nhanh chóng xác nhận chuyện hẹn hò của Jisoo và Ahn Bo Hyun. Chính vì vậy công chúng đều không ngạc nhiên trước câu trả lời của YG và tin vào 2 khả năng: Lisa muốn giữ kín chuyện tình như Jennie hoặc đây vốn là tin không chính xác.

Trong vài tháng trở lại đây, Lisa vướng tin tình ái với Frédéric Arnault – CEO 1 thương hiệu đồng hồ cao cấp và cũng là “thái tử” đế chế LVMH, con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới Bernard Arnault. Đáng chú ý, cặp đôi tin đồn lộ loạt bằng chứng rõ ràng, càng làm khán giả có cơ sở tin rằng em út BLACKPINK và vị doanh nhân giàu có thật sự trong mối quan hệ yêu đương. Frédéric Arnault sinh năm 1995, hơn em út BLACKPINK 2 tuổi.

YG chưa thể xác nhận chuyện Lisa hẹn hò với con trai tỷ phú

Lisa đang là tâm điểm truyền thông với nghi vấn hẹn hò Frédéric Arnault – con trai tỷ phú Bernard Arnault. Tại concert Born Pink ở Mỹ hồi tháng 11 năm ngoái, Frédéric Arnault đã tới ủng hộ Lisa và các thành viên BLACKPINK. Trong hậu trường, họ còn chụp bức hình kỷ niệm và Lisa đã đứng ngay cạnh bạn trai tin đồn

 

Cặp đôi đồng hành bên nhau tại nhiều sự kiện. Bạn trai tin đồn cũng theo dõi, “thả tim” nhiều bài đăng có liên quan đến Lisa
Lisa đăng ảnh đi nghỉ dưỡng ở vùng biển Navagio, Hy Lạp. Xâu chuỗi các dữ kiện, khán giả cho rằng Lisa đã tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn cùng Frédéric và vợ chồng Alexandre Arnault sau khi hoàn thành 2 đêm diễn Born Pink tại Hà Nội.
Frédéric dùng ốp lưng điện thoại có tên Lisa, tuy nhiên, anh dùng sticker dán đè lên phần tên của bạn gái tin đồn

Theo Kenh14

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *