Xúc động hình ảnh con gái mặc áo cử nhân cho mẹ ngày tốt nghiệp

Người mẹ được con gái khoác bộ lễ phục cử nhân không khỏi xúc động. Khoảnh khắc đó, người mẹ đã nở một nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện khi đã nuôi được con gái nên người.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện  những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con nữ sinh nhân dịp con gái nhận bằng cử nhân khiến nhiều người xúc động.

Đoạn clip ghi lại khung cảnh buổi lễ tốt nghiệp. Theo đó, cô gái đã cởi áo và nón cử nhân của mình để khoác lên người mẹ, sau đó ôm chầm lấy mẹ, gương mặt lộ rõ vẻ xúc động xen lẫn hạnh phúc.

Chỉ sau ít ngày đăng tải, những hình ảnh này đã nhận về lượng tương tác cực lớn và nhận được hàng ngàn lời chúc và xúc động trước tình cảm mẫu tử.

Ngày hôm nay con tốt nghiệp, con gái của mẹ đã trưởng thành và tuyệt vời biết bao khi khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời con có mẹ ở bên chứng kiến.
Chiếc áo “trưởng thành” này của con được mẹ đánh đổi bằng 20 năm tuổi trẻ, sức khỏe và những niềm vui riêng của bản thân. Gương mặt mẹ sạm đi vì nắng gió, mái tóc cũng đã điểm bạc. Đứng giữa chốn đồng người, mẹ của con có chút ngại ngùng, nhưng mà mẹ ơi: “Có thể mẹ không được hoàn hảo như những người khác, nhưng đối với con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian này.”
Bức ảnh chụp cùng mẹ chắc chắn sẽ là bức ảnh đẹp nhất trong album kỷ yếu của con.
Giờ đây mẹ có thể tự hào nói với thiên hạ rằng mình đã nuôi con gái ăn học đến nơi đến chốn.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Có thể là hình ảnh về 6 ngườiCó thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang cười

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *