Ghen tuông, nhốt vợ trong nhà rồi phóng hỏa tự thiêu

Mới đây, trên địa bàn thôn Ninh Ích, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa vừa xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng.
Cụ thể, người chồng vì ghen tuông nên đã nhốt vợ trong nhà rồi dùng lửa châm đốt cháy nhà. Ngọn lửa quá lớn khiến người vợ bị chết cháy. Khi lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường thì nạn nhân chỉ còn bộ xương.

Vụ việc trên đã được bà Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa xác nhận. Những nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ chồng đốt vợ ở Ninh Hoà cho biết, hai vợ chồng này sống với nhau nhưng chưa có hôn thú. 

Chồng đốt vợ cháy rụi chỉ còn khung xương

Chồng đốt vợ cháy rụi chỉ còn khung xương

Người chồng vốn có tính ghen tuông, người dân xung quanh đã không ít lần nghe người chồng to tiếng và đánh đập vợ. Trước khi xảy ra vụ việc kinh hoàng trên, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Người chồng quẫn trí nên đã nhốt vợ trong ngôi nhà cấp 4 rồi ra ngoài châm lửa phóng hoả.

Người vợ bị khóa cửa bên ngoài nên không thể nào thoát thân khỏi ngôi nhà. Khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa, đồng thời báo cơ quan chức năng đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi công tác chữa cháy hoàn tất thì người vợ đã tử vong, tại hiện trường chỉ còn một khung xương.

Sau khi xảy ra sự việc, người chồng đốt vợ đã lẩn trốn khỏi hiện trường. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *