Check cam xem con gái làm gì ở nhà, ông bố phì cười khi phát hiện có “khách lạ”

Mới đây, MXH đã nổi lên một đoạn clip hài hước khiến cư dân mạng không khỏi phì cười khi xem.

Theo đó, khi đi làm vắng nhà, ông bố rảnh rỗi nên vào check cam xem thử cô con gái “rượu” tuổi mới lớn đang làm gì ở nhà. Nhìn ở phía trong không thấy đâu, đến khi ông bố xem cam trước sảnh thì phì cười vì phát hiện nhà mình có hai “vị khách lạ”.

Cụ thể, gia đình có cô con gái xinh xắn làm nhiều anh mê. Tuy nhiên éo le thay, ông bố lại khá khó tính nên ít ai có thể tiếp cận. Hai chàng trai trong clip vì mến “bình rượu mơ” của ông bố nên đã mua sẵn trà sữa, cất công lặn lội ship tận nơi cho cô gái, thế nhưng vì sợ phụ huynh nên cả hai chỉ dám bẽn lẽn đứng bên ngoài, làm thủ tục chào hỏi đàng hoàng, thậm chí là vòng tay dạ vâng rồi cúi đầu gật lên gật xuống mới dám treo li nước lên bờ rào một cách đầy dễ thương.

Ngoài ra, hai chú báo còn bouns thêm điệu nhảy Sturdy đang cực hot trend hiện nay trước khi lên xe phóng đi.

Đoạn clip được chiết xuất từ camera và đăng tải lên MXH đã nhận về vô vàn lượt quan tâm. Đa phần đều tỏ ra thích thú trước hành động dễ thương của hai cậu nam sinh vì sự hài hước và lễ phép. Bên cạnh đó, nhiều người cũng muốn được xin infor của cô gái, để xem nhan sắc đẹp đến đâu mà lại khiến hai anh mê đến như vậy.

Nguồn Tiktok

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *