Vợ Messi ngượng chín mặt, ôm nhầm… chồng!

Vợ Messi gặp tình huống không khỏi ngượng ngùng khi xuống sân tìm chồng để chia vui chiến thắng cùng Inter Miami nhưng lại… ôm nhầm Jordi Alba!

Là người vợ hạnh phúc và đang mang cảm giác tự hào nhất trên thế gian, sau trận thắng Cincinnati vừa qua, nàng Antonella Roccuzzo đã cùng các con xuống sân ăn mừng cùng chồng và Inter Miami đánh dấu vào một trận chung kết khác chỉ sau 1 tháng.

Vợ Messi trong khoảnh khắc đã nhầm lẫn Jordi Alba và… Mr.GOAT

Tuy nhiên, ‘nóc nhà’ của Messi gặp tình huống… việt vị không ngờ. Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, cô vợ xinh đẹp đang đi kiếm Mr.GOAT trên sân và có vẻ cô đã thấy nên giơ 2 tay ra để ôm, nhưng bỗng khựng lại khi phát hiện ra người đó không phải… chồng mình.

Cũng còn may, ‘thủ phạm’ gây nhầm không phải ai xa lạ mà là bạn thân thiết của Messi và Antonella Roccuzzo cũng có mối quan hệ rất tốt – Jordi Alba! Do vậy, lỡ nhầm rồi thì đôi bên cũng vẫn… ôm chia vui tuy có hơi gượng!

Messi với sự giúp sức và đồng hành từ 2 người bạn thân bao năm ở Barca là Sergio Busquets và Jordi Alba, đang khai mở cơn sốt bóng đá trên nước Mỹ với những phép ‘thần thông’ mang đến cho Inter Miami, một bước hóa rồng.

Đội bóng mà cựu danh thủ MU, David Beckham đồng sở hữu trước khi Messi đến chỉ thắng 5 thua 11 và đứng chót BXH miền Đông MLS thì kể từ ngày có bước chân số 10 trên sân, đi đến đâu cũng hưởng niềm vui chiến thắng!

Antonella Roccuzzo và Messi có chuyện tình đẹp và một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với 3 cậu con trai lém lỉnh

 

Cụ thể, đó là 7 trận tại Leagues Cup trong đó Messi ghi đến 10 bàn và kiến tạo 1, Inter Miami có danh hiệu đầu tiên trong lịch sử non trẻ của mình. Trận tiếp theo, siêu sao Argentina tiếp tục cho thấy khả năng siêu phàm với 2 kiến tạo đáng kinh ngạc tạo bước ngoặt để đội bóng hồng thực hiện ngược dòng (hòa 3-3) và chung cuộc thắng 5-4 Cincinnati để lấy vé chung kết US Open Cup.

Mới nhất, tay săn bàn 36 tuổi nén lại mệt mỏi, đánh dấu ra mắt MLS khi vào sân ở phút 60 trong trận Miami làm khách New York Red Bulls và khiến khán giả vỡ òa với pha lập công phút 89 sau tinh hoa phối hợp cùng đồng đội, ấn định chiến thắng 2-0, đưa đội bóng của Beckham thoát ngay khỏi vị trí chót bảng với số trận đang chơi ít hơn các đối thủ.

Theo Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *