Chung kết Miss Grand Vietnam 2023: Lộ diện 5 cô gái đẹp nhất

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam – Miss Grand Vietnam 2023 đang diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Sự kiện quy tụ dàn hoa hậu, á hậu đình đám như Đoàn Thiên Ân, Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Mai Phương…

Tối 27/8, chung kết Hoa hậu Hoa bình Việt Nam 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP HCM với sự tham gia của 44 người đẹp.

Từ 16h, dàn khách mời nổi tiếng gồm các tên tuổi như: hoa hậu Hà Kiều Anh, Bảo Ngọc, Mai Phương, Thanh Thủy, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương… chưng diện, “đổ bộ” thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2023.

Chương trình bắt đầu lúc 18h30. MC Thiên Vũ đồng hành, cầm trịch đêm thi cùng hoa hậu Lương Thùy Linh.

Đêm thi có phần trao giải cho các nhà thiết kế trang phục dân tộc đẹp nhất. Giải ba thuộc về tác phẩm “Tâm Sắc Tấm” của Nguyễn Duy Hậu, team Văn Thành Công. Giải nhì về tay nhà thiết kế Bùi Thế Lộc, team Vũ Việt Hà với tác phẩm “Hường Thị”. Giải nhất thuộc về “Vũ khúc Thiên Long” của Nguyễn Lê Vĩnh Tường, team Nguyễn Minh Tuấn. Trang phục đoạt giải nhất sẽ được tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 mặc dự thi trang phục văn hóa dân tộc ở Miss Grand International 2023 tổ chức vào tháng 10.

Top 15 lộ diện sau phần thi trình diễn bikini.
Top 15 lộ diện sau phần thi trình diễn bikini.

Sau màn đồng diễn sôi động của hoa hậu Đoàn Thiên Ân và 44 thí sinh Miss Grand Vietnam 2023, các cô gái bước vào phần hô tên, giới thiệu bản thân. Đây là phần được nhiều khán giả trông đợi bởi nhiều người đẹp gây chú ý với cách hô tên sáng tạo, hài hước. Thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương của TP HCM giành giải thưởng đầu tiên “Best Introduction”.

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng giành giải “Trình diễn áo tắm đẹp nhất” sau màn đồng diễn bikini cùng dàn thí sinh và 4 á hậu Miss Grand Vietnam 2022. Với giải thưởng này cô vào thẳng top 20.

Các người đẹp khác có mặt trong top 20 là: Bùi Thị Thanh Thủy, Dương Thị Hồng Phi, Lê Thị Hồng Hạnh, Phạm Liên Anh, Bùi Thị Thục Hiền, Trần Hồng Ngọc, Phạm Thị Hằng Nga, Phùng Thị Thủy, Nguyễn Thị Thùy Vy, Nguyễn Thị Diễm Quyên, Võ Quỳnh Thư, Nguyễn Hồng Diễm, Phạm Thị Ánh Vương, Phạm Hoàng Kim Dung, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Trương Quí Minh Nhàn, Bùi Khánh Linh, Lê Hoàng Phương, Đặng Hoàng Tâm Như.

Sau phần công bố top 20, ca sĩ HIEUTHUHAI – nghệ sĩ khách mời trong đêm chung kết – biểu diễn ca khúc “Vệ tinh” cùng vũ đoàn, mang tới không khí sôi động, khiến khán giả nhún nhảy theo.

Tiếp đó, top 20 dự thi trình diễn bikini cá nhân, khoe hình thể trong đêm chung kết. Một số người đẹp như Lê Hoàng Phương, Nguyễn Vĩnh Hà Phương nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Top 15 được công bố gồm: Bùi Thị Thanh Thủy, Lê Thị Hồng Hạnh, Phạm Liên Anh, Bùi Thị Thục Hiền, Trần Hồng Ngọc, Phạm Thị Hằng Nga, Nguyễn Thị Diễm Quyên, Nguyễn Thị Thu Hằng, Phạm Thị Ánh Vương, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Phạm Hoàng Kim Dung, Đặng Hoàng Tâm Như, Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh và Trương Quí Minh Nhàn.

Các cô gái trải qua vòng thi trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra các người đẹp được đi tiếp. Thí sinh Nguyễn Thị Diễm Quyên được trao giải Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất. Thí sinh có video tự giới thiệu được đánh giá tốt nhất (Best Introduciton Video) là Trần Thị Tú Quyên. Giải Best Cawalk về tay thí sinh Bùi Thục Hiền, Miss Fashion là Phạm Thị Ánh Vương.

Top 10 Miss Grand Vietnam 2023.

Top 10 Miss Grand Vietnam 2023.

Đặng Hoàng Tâm Như được trao giải Truyền cảm hứng, trở thành thí sinh đầu tiên có mặt trong top 10. Các gương mặt còn lại được đi tiếp là: Lê Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Phạm Thị Hằng Nga, Trần Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Thu Hằng, Lê Hoàng Phương, Trương Quí Minh Nhàn, Bùi Khánh Linh và Nguyễn Thị Thùy Vi – “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Á hậu Kiều Loan mặc sexy cùng vũ đoàn thể hiện ca khúc “Đố anh quên được anh” trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2023 trước khi top 10 bước vào phần thi thuyết trình về đề tài “Hòa bình”. Diện trang phục áo dài họa tiết chim bồ câu của nhà thiết kế Brian Võ, các cô gái đều có sự chuẩn bị cho phần thi này. Tuy nhiên, một số người đẹp còn ấp úng vì “quên bài” khi đứng trên sân khấu. Lê Hoàng Phương của Khánh Hòa tỏ ra tự tin, có phần thuyết trình lưu loát, được nhiều khán giả vỗ tay ủng hộ.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 gồm các á hậu Mai Ngô, Minh Thư, Tuyết Như, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và hoa hậu Đoàn Thiên Ân có dịp trở lại sân khấu, ôn lại hành trình một năm từ khi đăng quang.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cho biết cô tự hào, trân trọng vì bản thân đã không ngừng nỗ lực, đáp lại tình cảm của những người đã đặt niềm tin vào mình và trân trọng cả khi bản thân làm tốt lẫn khi làm không tốt. Thiên Ân nói tuy thời gian đương nhiệm ngắn nhưng cô đã có nhiều trải nghiệm quý giá. Người đẹp biết ơn những người đã đặt tình yêu thương, tin tưởng để cô hoàn thiện bản thân dần được như hôm nay. “Từ cô sinh viên bán kính tôi đã trở thành hoa hậu, có cơ hội làm được nhiều việc ý nghĩa, đi nhiều nơi, ngày càng trưởng thành. Dù nhiệm kỳ kết thúc, sứ mệnh của tôi vẫn tiếp tục. Tôi hy vọng hành trình của tôi vẫn tiếp tục được mọi người đồng hành, ủng hộ”, Đoàn Thiên Ân phát biểu.

Thí sính quê Thái Bình Lê Thị Hồng Hạnh được trao giải “Thuyết trình về hòa bình hay nhất” đồng thời là người đẹp đầu tiên lọt vào top 5. Bốn cái tên tiếp theo được đi tiếp là Trương Quí Minh Nhàn, Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh và Đặng Hoàng Tâm Như.

Miss Grand Vietnam 2023 lần thứ hai tổ chức, nhằm tìm kiếm thí sinh tham dự Miss Grand International – một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn thế giới. Cuộc thi diễn ra trong gần một tháng. Người đẹp đăng quang trong chung kết tối 27/8 tại TP HCM sẽ nhận vương miện, kế nhiệm Đoàn Thiên Ân và thi Miss Grand International 2023 ở Việt Nam vào tháng 10. Ngoài ra, 4 cô gái vào top 5 cũng được trao danh hiệu á hậu và tiara.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm: hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), NSND Vương Duy Biên (phó ban), Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung, diễn viên Diễm My, nhà thiết kế Đỗ Long, siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Thùy Tiên và á hậu Kiều Loan.

MC Thiên Vũ dẫn chung kết Miss Grand Vietnam 2023 cùng hoa hậu Lương Thùy Linh.

MC Thiên Vũ dẫn chung kết Miss Grand Vietnam 2023 cùng hoa hậu Lương Thùy Linh.

*Tiếp tục cập nhật…

Theo Vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *