Tưởng vợ bị lừa, chồng báo cảnh sát ai ngờ vợ lại là siêu lừa

Theo SCMP, một phụ nữ họ Li ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bị bắt do liên quan đến những giao dịch bất chính.

Người phụ nữ này bị buộc tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trị giá 1,2 triệu USD qua thẻ tín dụng của 28 nạn nhân kể từ năm 2016.
Hành vi lừa đảo của người phụ nữ này chỉ bại lộ vào tháng 12 năm ngoái khi người chồng vô tình phát hiện vợ sở hữu lượng lớn thẻ tín dụng cùng những sao kê các khoản giao dịch có giá trị cao. Người chồng cho rằng vợ mình là nạn nhân của một vụ lừa đảo nên đã âm thầm báo cảnh sát.
Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cơ quan chức trách địa phương phát hiện người phụ nữ này không phải nạn nhân mà là thủ phạm trong vụ lừa đảo này.
Theo cơ quan điều tra, Li bắt đầu hành vi lừa đảo từ năm 2016 sau khi không thể trả được nợ. Cô giả làm nhân viên một cơ quan nhà nước, tiếp cận những người giàu có, hứa hẹn lãi suất cao tại ngân hàng cho họ. Những người này nhanh chóng bị mê hoặc và cung cấp cho cô những thông tin chi tiết về thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ. Li sau đó dùng thẻ tín dụng đó để chi tiêu cho lối sống xa hoa của mình.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Nhiều người thắc mắc vì sao Li có thể lừa đảo trong suốt 6 năm mà không hề bị các nạn nhân nghi ngờ.
Nữ 'siêu lừa' ở Trung Quốc bị bắt vì chồng báo cảnh sát - Đời sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *