Phòng khám siêu âm khẳng định bé dị tật ở tai sau một lần siêu âm duy nhất, gạ kèo lớn nếu sai sẽ bồi thường 500 triệu và cái kết

Phòng khám siêu âm khẳng định bé dị tật ở tai sau một lần siêu âm duy nhất, gạ kèo lớn nếu sai sẽ bồi thường 500 triệu và đóng cửa phòng khám nếu chuẩn đoán sai. Nhưng mà ai ngờ được là sai thật.

Chi tiết câu chuyện ở đây:

Trong khoảng thời gian mang thai, vợ chồng em có đi siêu âm rất nhiều phòng khám trên điạ bàn và cũng lựa chọn tin tưởng phòng khám H.T từ lúc em bé được 15 tuần.
Trong những lần siêu âm trước, mọi kết luận bé nhà em đều bình thường, cho đến ngày 1/4/2023 may mắn cho gia đình em người trực tiếp khám chính là nguời đại diện pháp luật và cũng là chủ phòng khám là anh Hà. Sau khi có kết quả, anh Hà là người đọc kết quả ngay lúc vợ chồng em còn ở đó, và khi nhân viên hỏi kết quả để đánh máy thì anh kết luận rằng: Bé bị dị tật ở tai (sụn vành tai bên phải phát triển KHÔNG BÌNH THƯỜNG)
Về nhà vợ chồng em và gđ đã rất lo lắng, và có đi siêu âm những phòng khám khác nữa, kết quả em bé vẫn bình thường. Sau đó vợ em có đăng bài lên facebook cá nhân về nội dung này, khi ấy anh Hà cũng đã nhắn tin cho vợ em KẾT LUẬN CỦA PHÒNG KHÁM H.T LÀ CHUẨN và còn CAM KẾT với nội dung :
Chơi kèo lớn với vợ chồng em, nếu bé sinh ra bình thường anh sẽ:
– Đến tận nhà xin lỗi
– Đền bù tổn thất tinh thần cho vợ chồng em 500tr
– Đóng cửa phòng khám ở Đông Hưng.
Còn nếu ngược lại thì làm theo phápluật như anh nói.

Cho đến bây giờ, Bắp nhà em đã đựợc hơn 1 tháng, câu trả lời em nhận lại được là: “Nhân viên đánh sai trong tờ phiếu kết quả, anh không kiểm tra lại dẫn đến sai sót.”
Vậy mọi người cho em hỏi, có ai nhầm lẫn mà lại đi khẳng định và còn nói rằng ‘Chơi Kèo Lớn’ với vợ chồng em không ạ? Không những vậy còn đến nhà em khoe khoang bằng cấp với mục đích kiện vợ chồng em vì đã bôi nhọ danh dự của anh ấy và còn nói với em câu: a đến đây không phải để chơi với các e, a đến có sự chuẩn bị của ban cố vấn hết rồi. (chỉ xin lỗi và không nói gì đến cam kết khác) cùng với đó là việc anh nói những tin nhắn trên là do Cổ Đông của anh XUI anh nhắn. Sau khi a Hà ra về đã chặn cả facebook của vợ chồng e và thách thức là tất cả ra toà giải quyết.

Các bạn nghĩ gì về phòng khám trên?

Nguồn: Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *