Mẹ trộn thuốc phiện vào sữa của con chỉ vì… muốn được ngủ ngon

Một em bé 9 tháng tuổi ở Florida đã tử vong sau khi người mẹ 17 tuổi pha thuốc phiện fentanyl vào bình sữa của em để có thể ngủ ngon.

Cảnh sát trưởng hạt Nassau (bang Florida, Mỹ), Bill Leeper, cho biết họ đã cố gắng cứu sống em bé bằng cách hô hấp nhân tạo, tuy nhiên sau đó em đã chết tại một bệnh viện ở Jacksonville.

Cảnh sát đã nhận được thông báo cuối tháng trước, cho biết một bé trai chỉ mới 9 tháng tuổi mất đi các dấu hiệu sống tại nhà, cảnh sát đã tới nhà ngay, thực hiện hồi sức tim phổi (CPR) và chuyển bé trai này đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cuối cùng không thể cứu sống được bé.

Cảnh sát trưởng hạt Nassau, Bill Leeper, chia sẻ với giới truyền thông về việc người mẹ đã thú nhận với các nhà điều tra.

Cảnh sát trưởng hạt Nassau, Bill Leeper, chia sẻ với giới truyền thông về việc người mẹ đã thú nhận với các nhà điều tra.

Cơ quan chức năng cho biết, ban đầu, người mẹ 17 tuổi của em bé nói rằng không biết tại sao con trai bỗng nhiên có biểu hiện kỳ lạ, không thể cử động, nhưng sau vài tuần, cô thay đổi lời khai, khiến cảnh sát nghi ngờ. Sau khi khám nghiệm thi thể của em bé, cảnh sát phát hiện có dư lượng chất fentanyl đủ để gây tử vong cho 10 người trưởng thành.

Vì phát hiện các chất cấm không nên xuất hiện trên cơ thể của em bé, người mẹ đã thú nhận rằng, bởi vì lúc đó cô rất mệt mỏi chỉ muốn ngủ một chút, không muốn bị con trai làm phiền nên cô quyết định pha thêm thuốc vào sữa của con để con không quấy khóc, yên tĩnh hơn. Nào ngờ xảy ra sự cố, cô mới nhận ra sai lầm của mình, lúc đó cũng quá muộn.

Được biết, fentanyl là một loại thuốc giảm đau tương tự thuốc phiện, có tác dụng cực mạnh, thường được sử dụng để giảm đau cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối và đau nặng, dùng quá mức có thể gây tử vong.

Theo văn phòng giám định y tế, hàm lượng fentanyl trong cơ thể em bé đủ để giết chết 10 người.

Theo văn phòng giám định y tế, hàm lượng fentanyl trong cơ thể em bé đủ để giết chết 10 người.

“Ai lại nỡ làm điều đó? Mẹ nào lại dám làm thế? Điều này chẳng bình thường chút nào. Thật điên rồ. Tôi không thể tưởng tượng nổi tại sao một người mẹ lại làm thế với con mình”, Leeper nói trong một cuộc họp báo. “Không ai nên mất mạng vì loại thuốc khủng khiếp này, đặc biệt là một em bé vô tội”.

Hiện tại, người mẹ 17 tuổi này đã bị buộc tội mức độ nghiêm trọng, cụ thể là tội giết người do cẩu thả và sở hữu chất cấm, chi tiết vụ án đang tiếp tục được cảnh sát điều tra.

Theo 60giay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *