Giáo viên gây “choáng”: Muốn phụ huynh đăng ký gói điện thoại 240.000 đồng/tháng cho cô sử dụng

Trong khi phụ huynh gợi ý đăng ký gói 70.000 đồng/tháng, đóng 6 tháng cho cô giáo sử dụng mạng internet trên điện thoại thì cô muốn gói 240.000 đồng/tháng và phải đóng 1 năm.

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, nhiều phụ huynh có con học lớp 2D, Trường Tiểu học Đồng Kỵ 2, phường Đồng Kỵ, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đã phản ánh một số vấn đề không hài lòng về giáo viên chủ nhiệm của mình là cô giáo N.N.A.

Phụ huynh cho biết, năm học này, lớp 2D được lãnh đạo nhà trường phân công cho cô giáo A. làm giáo viên chủ nhiệm lớp. Tuy nhiên, trong quá trình giảng dạy cô giáo không hợp tác với phụ huynh trong việc hỗ trợ các con học bài, làm bài tập về nhà. Thậm chí phạt các con học sinh lớp 2 ngồi lại lớp chép bài vào cuối buổi học còn cô giáo thì bỏ đi về trước.

Giáo viên gây "choáng": Muốn phụ huynh đăng ký gói điện thoại 240.000 đồng/tháng cho cô sử dụng  - Ảnh 1.

Cô giáo muốn đăng ký cho cô gói cước 240.000 đồng/tháng thay vì 70.000 đồng/tháng như phụ huynh gợi ý. Ảnh: PHCC

Nhận thấy việc để học sinh ngồi một mình trong lớp là không ổn, phụ huynh đã đề nghị cô giáo giao bài qua mạng internet (Zalo nhóm lớp hoặc một mạng xã hội khác) để thuận tiện cho gia đình theo dõi con học cũng như hỗ trợ phụ huynh, các con sau giờ học. Thế nhưng cô giáo nói lại là… điện thoại không có mạng internet.

Để trang bị mạng internet cho cô giáo, phụ huynh đề nghị sẽ trả tiền cho cô giáo với gói cước là 70.000 đồng/tháng, trả trước 6 tháng. Song cô A. lại nói muốn đăng ký gói cước 240.000 đồng/tháng và trả trước 1 năm, trong khi mỗi năm học chỉ có 9 tháng. Cô A. còn nhấn mạnh nếu “không đăng ký gói cước này thì thôi” vì không chỉ sử dụng internet, cô A. muốn được miễn phí cuộc gọi nội mạng lẫn ngoại mạng. 

Giáo viên gây "choáng": Muốn phụ huynh đăng ký gói điện thoại 240.000 đồng/tháng cho cô sử dụng  - Ảnh 2.

Tin nhắn cô giáo nói về việc xé vở của học sinh. Ảnh: PHCC

Không chỉ có việc đăng ký internet, phụ huynh cho biết, trong quá trình dạy phát sinh nhiều vấn đề khác từ lời nói đến hành vi của cô A. khiến các bố mẹ hoang mang, lo lắng không dám giao con. Học sinh mới học lớp 2 còn nhiều bỡ ngỡ, chưa tập trung nhưng trên lớp cô giáo đã xé vở với lý do viết nhầm và không mang vở về nhà học.

Trước những vụ việc này, phụ huynh lớp 2D đã phản ánh đến nhà trường và mong muốn nhà trường thay đổi giáo viên.

Giáo viên gây "choáng": Muốn phụ huynh đăng ký gói điện thoại 240.000 đồng/tháng cho cô sử dụng  - Ảnh 3.

Trường Tiểu học Đồng Kỵ 2. Ảnh: FPNT

Liên quan đến vấn đề trên, PV báo Dân Việt đã gọi điện trao đổi thông tin với cô A. Tuy nhiên, thay vì chia sẻ, cô A trả lời: “Mình không rảnh để nói chuyện”.

PV cũng đã gọi nhiều cuộc điện thoại cho hiệu trưởng Trường Tiểu học Đồng Kỵ 2 nhưng không nghe máy.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Quyết, Phó chủ tịch phường Đồng Kỵ, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh xác nhận: Trước phản ánh của giáo viên trên mạng xã hội, UBND phường có mời phụ huynh lớp 2D Trường Tiểu học Đồng Kỵ 2 lên làm việc và cũng đã có buổi trao đổi riêng với nhà trường.

Theo ông Quyết, cô A. là giáo viên trẻ, không phải là người địa phương. “Phụ huynh có mong muốn đổi giáo viên nhưng hiện tại các em đang trong giai đoạn kiểm tra giữa kỳ. Nếu muốn đổi thì phải đợi các em kiểm tra xong và nhà trường sắp xếp giáo viên”, ông Quyết cho hay.

Được biết, ngày 9/11, đại diện phụ huynh lớp tiếp tục có buổi trao đổi với nhà trường và cô A. nhưng chưa đi đến thống nhất. 

Nguồn: Báo Dân Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *