Phát hiện nhiều đồ đạc cùng lá thư tuyệt mệnh ‘Em buông tay anh nhé’ trên cầu ở Quảng Trị

Sáng nay (28/7), theo thông tin từ Lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Tùng (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với chính quyền địa phương điều tra, xác minh vụ việc một người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh trên cầu Cửa Tùng.

Nhiều đồ đạc cùng một lá thư được phát hiện tại vị trí giữa cầu Cửa Tùng. (Ảnh B.Đ.B.P.)

Nhiều đồ đạc cùng một lá thư được phát hiện tại vị trí giữa cầu Cửa Tùng. (Ảnh B.Đ.B.P.)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 27/7, người dân phát hiện 1 đôi đép, 1 áo khoác gió, 1 chiếc khắn và lá thư tuyệt mệnh không rõ tên tuổi tại vị trí giữa cầu Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh). Sau đó đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Trong nội dung bức thư bỏ lại trên cầu có đoạn: “Đến là anh thương, đi là đau thương. Thời gian mới biết được lòng người nhưng tới tận bây giờ em vẫn không tin được sự thật này. Thời gian ngắn nhưng anh thay đổi một cách quá nhanh anh dường như trở thành một con người khác. Em mệt rồi, gắng tới bây giờ là quá sức chịu đựng… Em buông tay anh nhé…”.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng Cửa Tùng, Công an huyện Vĩnh Linh cùng các đơn vị chức năng phối hợp điều tra, xác minh. Qua xác minh ban đầu, đồ vật để lại là của nữ giới.

Hiện Đồn Biên phòng Cửa Tùng đang phối hợp với chính quyền địa phương thông báo tìm thân nhân có đồ vật tương tự để xác nhận người nhà mất tích. Đồng thời, thông báo cho ngư dân trên biển nắm vụ việc. Do chưa xác định có nhảy cầu hay không nên chưa thể tổ chức tìm kiếm.

Theo 60giay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *