Không làm mà đòi có ăn: Hot girl 2k3 chuyên lang thang trên các app hẹn hò để làm SGBB, tiện thể được ăn uống miên phí trong thời gian dài

Mới đây, trên MXH đã lan truyền câu chuyện về 1 hot girl Tân Bình sinh năm 2k3 chuyên lang thang trên các app hẹn hò làm SGBB để có thể được ăn uống miễn phí trong suốt thời gian dài.

Chi tiết câu chuyện như sau:

“HÓT GƠ TÂN BÌNH 2KA3- MỘT CÂY CHUYÊN LANG THANG TRÊN CÁC APP HẸN HÒ TÌM KIẾM NHỮNG HẠT THÓC ĐỂ 4SÂM, ÉP QUÍT BI… TIỆN THỂ ĐƯỢC ĂN UỐNG MIỄN PHÍ TRONG SUỐT THỜI GIAN DÀI.
Thuỳ tuy chỉ mới sinh năm 2k3 nhưng tưởng chừng em ấy đã có 23 năm kinh nghiệm trong nghề đẩy xe bò. Thuỳ từ bé tới lớn được giáo dục bằng lời của mẹ: “Yêu đương trai gái là chuyện bình thường, con muốn yêu ai hay á ớ với ai khác nữa là quyền của con, bất kể ai cũng không có quyền xen vào.”
Có thể là hình ảnh về 1 người, mũ, váy ngủ và văn bản Có thể là hình ảnh về ‎2 người, mọi người đang chơi bida và ‎văn bản cho biết '‎Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh ××”ا Có 3.778 người theo dõi Thêm bạn bè Nhắn tin Bài viết Ảnh Đáng chú ý + 22 + 13 + 39 Me‎'‎‎
Ngẫm lời mẹ, thấy quá chí lí, Thuỳ tìm 1 lần chục anh cho bõ. Anh nào trẻ chút thì tối nay anh có hẹn chưa nè, chú nào lớn lớn tí thì chú ơi, chú có nhu cầu tìm bây bì hông. Chính vì thế mà skill của Thuỳ có lẽ đã ở đỉnh cao. 1:1 với Thuỳ dường như quá tầm thường, Thuỳ phải phosâm mới cảm thấy được thoả mãn. Thuỳ cũng không ngần ngại thẳng thắn chia sẻ ???? cong thích hơn những con ???? thẳng. Những lần cùng nhau đẩy xe bò như vậy chỉ có mỗi Thuỳ lỗ, lỗ Thuỳ rộng =))))
Một ngày nọ Thuỳ tìm được một hạt thóc khá ngon trên app hẹn hò. Thuỳ quăng mồi khiến nam chính say đứ đừ. Nhưng mà, bụi bay vào mắt không đưa tay lên dụi thì ắt mắt cũng phải chớp đôi ba cái. Thuỳ với bản tính n:ố:n.n:ừ:n:g từ tấm bé, tuy đã có bên mình bạn trai thường xuyên đưa đi ăn đi chơi tặng quà thế nhưng vẫn vào các app hẹn hò đều đặn, phòng bị được hẳn 8-9 anh khác bao gồm các đát.đì.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Muốn hẹn hò Tâm trạng 101 Sẵn sàng đi ăn Về tôi Tìm ng rước đi hc về mỗi 9h tố»i, pé ở tan bình ạ Ig: Thông tin của Bearbear Độc thân 우 Giới tính thằng Tiếng Việt 157 cm'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Là tầm vs 20 ng chưa E Ek đếm Mà khoảng hơn ko Cỡ đó th Mà có bh gặp ko nhỏ ko có cảm xúc To mà không cong cũng V Cong Congmóisuángtha th mới Suong Nghe buồn ghê Đề chụp cho e ktr Vấn để ở nhìn thấy xong chê Mà có bh gặp nhò ko có cảm xúc ko No'
Nam chính phát hiện tới lần thứ 9 mới đôi phần tỉnh ngộ. Liền liên lạc với từng “nạn nhân” để làm rõ ngọn ngành, sau đó mới quay qua chất vất Thuỳ. Thuỳ vẫn đóng vai làm một con night ngây thơ. Thuỳ cho rằng mình bị oan. Thuỳ chả được anh nào ủn ỉn cả. Trong lòng Thuỳy xưa nay chỉ 1 và 1. Có lẽ là 1 ngày 1 đêm, chỉ là Thuỳ không tiện nói rõ ra thôi.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Đê nhỏ đi tăm Măm măm Cười khoái chí liền :))) 03/10/2566 BE Hù 06/10/2566 BE E Tim sgddrạ 13/10/2566 BE E tìm sgelebvs yêu cầu ntn 16/10/2566 BE Là gặp 61 hỉ Tháng 12m lần 2m ạ E sẽ chìu a chứ Tuần 1-2 lần ạ Dạ Đã xem' Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '04/10/2566 BE Hi Pé kiếm dc ng đưa rước chưa ne 06/10/2566 BE Dạ chưa Chưa kím dc dd lunn Hehe a đua rũo dc hem Cho a zalo di E tìm sgelebth E tim ntn Chứ đưa rước chi 08/10/2566 BE Cho a zalo đi em egdea'
Một điều đáng để tâm hơn khi Face ID Thuỳ được nam chính công bố, rất nhiều nạn nhân đã chủ động liên hệ với nam chính cho nam chính biết được, Thuỳ trong lòng anh, cũng là Thuỳ trong lòng tất cả các anh khác.”
Nguồn: Hóng hớt đường phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *