Đặng Thu Hà (Schannel) hạnh phúc với chiếc nhẫn cầu hôn ngày 20/10

Đặng Thu Hà (Schannel) được giới trẻ được biết đến như là “Idol của giới trẻ GenZ”. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân NEU với chuyên ngành kế toán.

Mới đây, Thu Hà đã chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc khi được cầu hôn vào ngày 20/10. Được biết, người thương của Hà là Phan Quang Dũng, sinh viên K37 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mạng xã hội không khỏi bất ngờ trước thông tin Hà Mã Tấu được cầu hôn, tuy nhiên cũng không quên gửi đến cô nàng VJ cùng người thương những lời chúc tốt đẹp nhất.

Thu Hà hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình “Năm nay không lấy hoa, lấy anh ^^” 

Hiện tại, Đặng Thu Hà đang làm việc cho Schannel, một kênh YouTube chuyên về công nghệ, giải trí và đời sống. Cô cũng là biên tập viên cho chương trình ZLife của VTV, một chương trình dành cho giới trẻ. Biệt danh của Đặng Thu Hà là Hà Mã Tấu. Đây là cái tên được cô đặt theo sở thích của bản thân. Cô cũng thấy cái tên này nghe hay và dễ nhớ. Chính vì thế, VJ Thu Hà thường gọi mình là Hà Mã Tấu trong các video của mình.

Phan Quang Dũng (1999) là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thời còn đi học, chàng trai luôn năng nổ trong các clb của trường.

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *