Nội bộ gia đình JustaTee bất ổn, ‘nóc nhà’ Trâm Anh quyết ngó lơ ông xã

Lần này JustaTee làm gì mà khiến vợ không thèm kết bạn luôn rồi?

Kết hôn từ năm 2018, JustaTee và hot girl Trâm Anh được xem là một trong những cặp vợ chồng hài hước của Vbiz. Cuộc sống hôn nhân của họ thường xuyên xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười” vì JustaTee nổi tiếng là ông chồng có sở thích “cà khịa” vợ.

JustaTee, JustaTee - Trâm Anh, Gia đình JustaTee

JustaTee liên tục mang vợ trêu chọc trên mạng xã hội.

 

Mới đây, JustaTee tiếp tục bày trò trêu vợ trên mạng xã hội. Cụ thể, nam rapper khoe loạt tin nhắn “cà khịa” vợ từ sáng đến tối. Dù vợ không thèm trả lời nhưng anh vẫn cố tình giỡn nhây. Trong tin nhắn chat, JustaTee còn lớn gan mắng vợ “chảnh”.

JustaTee, JustaTee - Trâm Anh, Gia đình JustaTee

JustaTee, JustaTee - Trâm Anh, Gia đình JustaTee

Khi được cộng đồng mạng xúi đổi biệt danh của vợ, ông bố 2 con bỗng đổi tên vợ thành “Xúc Xinh” cực khôi hài. Lý giải về tên gọi này, JustaTee lầy lội: “Cảm ơn cộng đồng mạng đã góp ý, tôi đã vắt tay lên trán nghĩ cả đêm để đặt cho vợ mình cái nickname sao cho có ý nghĩa, tôi trộm nghĩ nickname sẽ phải liên quan đến tập tính của vợ mình nên điều nhận diện tốt nhất là cô ấy rất xinh nên tôi đặt thế này mong cộng đồng mạng ủng hộ”.

JustaTee, JustaTee - Trâm Anh, Gia đình JustaTee

Gia đình “bất ổn” của JustaTee và Trâm Anh.

Không những thế, JustaTee còn khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả trước loạt phát ngôn “tố” xấu vợ: “Vừa bị vợ túm tóc đấm liên tục 10 phút không nghỉ, lúc đó bị cấn máy nên mới có kí tự này gây hoang mang dư luận sorry cộng đồng mạng” hoặc “Quỳ nãy giờ được đứng dậy chưa?”,…

JustaTee, JustaTee - Trâm Anh, Gia đình JustaTee

JustaTee “tố” xấu vợ trên mạng xã hội.

Đáp lại những màn chọc phá của ông xã trên mạng xã hội, Trâm Anh có động thái dứt khoát khiến cộng đồng mạng hả hê. Hot girl 9X không thèm kết bạn với JustaTee mặc cho chồng giỡn nhây, nài nỉ.

Hành động này của bà xã khiến nam rapper tiếp tục náo loạn bằng loạt status (dòng trạng thái) than vãn: “Kể từ khi ấy chúng tôi đã không còn sợi dây nào để kết nối trên mạng xã hội nữa”; “Tôi không có diễm phúc được kết bạn với cô ấy trên mạng xã hội mong cộng đồng mạng giúp tôi tag tên cô ấy vào để tôi cảm thấy vui vì ngày trọng đại này”.

JustaTee, JustaTee - Trâm Anh, Gia đình JustaTee

Nam rapper còn nài nỉ mong được vợ kết bạn Facebook với mình.

Liên tục cập nhật nội bộ gia đình bất ổn, JustaTee khiến cộng đồng mạng được một phen “dở khóc dở cười”. Bên cạnh “mầm non giải trí” Cici, đôi vợ chồng JustaTee – Trâm Anh cũng mặn mà không kém.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *