Màn hợp tác bùng nổ: Jimin (BTS) sẽ xuất hiện trong album của Taeyang (Big Bang)

Hai cá tính âm nhạc đến từ 2 nhóm nhạc đình đám này hứa hẹn sẽ tạo nên một siêu phẩm. 

Theo tin tức độc quyền từ tờ JTBC vào ngày 9/12, Jimin (BTS) có khả năng sẽ hợp tác cùng thành viên Taeyang (Big Bang) cho album solo dự kiến được trình làng vào đầu năm sau. Nguồn tin cho biết: “Jimin sẽ cùng tham gia với tư cách nghệ sĩ góp giọng cho album cá nhân của Taeyang dự kiến phát hành vào tháng Một tới”. Nếu thông tin này là sự thật, đây sẽ đánh dấu lần đầu tiên bộ đôi nghệ sĩ kết hợp với nhau trong một dự án âm nhạc. 

 

Taeyang (Big Bang) hợp tác cùng Jimin (BTS) trong sản phẩm solo mới
Theo truyền thông Hàn đưa tin, Jimin là cái tên đầu tiên xuất hiện trong dự án cá nhân của Taeyang.

Sự trở lại của Taeyang với dự án solo là màn tái xuất sau hơn 5 năm vắng bóng kể từ album thứ ba “White Night” được trình làng vào năm 2017. Được biết, màn bắt tay giữa các thần tượng đang nhận nhiều sự kỳ vọng bởi giọng ca “With You” là một trong những vocal nổi bật của nhóm nam nhà HYBE. Trong khi đó, thành viên Big Bang lại sở hữu màu giọng riêng biệt với kỹ thuật thanh nhạc không phải dạng vừa. 

Trước đó, chủ bản hit “Eyes, Nose, Lips” từng có dịp gặp gỡ trưởng nhóm RM (BTS) trong một bữa tiệc phát hành ấn phẩm mới. Cả hai cũng đã đăng tải hình ảnh check-in cùng nhau thông qua tài khoản Instagram cá nhân, không loại trừ khả năng RM chính là cầu nối giữa Jimin và giọng ca nhà Big Bang. Bên cạnh đó, những màn bắt tay gần đây của các thành viên BTS cùng các nghệ sĩ khác đều gặt hái những thành tích đáng nể và có thể kể đến như: “That That” – PSY ft Suga hay “Rush Hour” – Crush ft. j-hope… càng củng cố thêm tính khả thi của màn collab sắp tới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *