Lên cầu để lại thư tuyệt mệnh ‘hẹn vợ kiếp sau’, xong về nhà đi ngủ

Sau khi để lại thư tuyệt mệnh gửi vợ cùng 2 chứng minh thư nhân dân, người đàn ông ở Quảng Nam đi thẳng một mạch về nhà ngủ.

Theo thông tin sáng 20/3, người đi đường tá hỏa khi phát hiện bức thư tuyệt mệnh và nghi có người tự tử trên cầu Ái Nghĩa, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

“Gửi vợ yêu! Khi anh không còn nữa, mong em cố gắng làm lụng nuôi con… Hẹn em kiếp sau, chúng ta sẽ gặp lại”, trích trong lá thư tuyệt mệnh.

Kèm theo thư tuyệt mệnh là 2 CMND gồm: T.B.S. (43 tuổi, nam) và B.T.M.H. (38 tuổi, cùng trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Lên cầu để lại thư tuyệt mệnh hẹn vợ kiếp sau, xong về nhà đi ngủ-1 Nội dung thư tuyệt mệnh người đàn ông gửi tới vợ

Qua xác minh của cơ quan chức năng, ông S. chính là chủ nhân bức thư tuyệt mệnh nhưng không có chuyện ông này nhảy cầu. Được biết, sau khi để lại thư cùng 2 CMND trên cầu, ông S. về nhà ngủ.

Sáng cùng ngày, trao đổi với Đại Đoàn Kết, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa cho biết, sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin và tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

“Tuy nhiên qua xác minh thì phát hiện người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh đã về nhà người anh ruột nằm ngủ. Do người này không phải là người địa phương nên chúng tôi chưa nắm rõ họ tên được. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ về hành vi của người đàn ông này”, ông Hùng nói.

Lên cầu để lại thư tuyệt mệnh hẹn vợ kiếp sau, xong về nhà đi ngủ-2
Hai CMTND để lại kèm theo thư tuyệt mệnh

Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra vào khoảng 15h ngày 16/3, tại cầu Gianh, địa phận xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch

Người Lao Động cho biết, vào thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện có một chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là một đôi dép nữ, nghi là nhảy cầu tự tử.

Qua xác minh chiếc xe, lực lượng chức năng xác định của một phụ nữ tên N.T.H. (sinh năm 1986); quê xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, trong cốp xe còn điện thoại của người này.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng tìm thấy “thư tuyệt mệnh” được cho là của người này để lại cho một người đàn ông tên H.S ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch.

Lên cầu để lại thư tuyệt mệnh hẹn vợ kiếp sau, xong về nhà đi ngủ-3

Nghi chị H. nhảy cầu, cơ quan công an nhanh chóng triển khai lực lượng để tìm kiếm, đồng thời thông báo đến gia đình chị H. Gần một ngày kể từ thời điểm tổ chức tìm kiếm không có kết quả.

Đến khoảng 11h ngày 17/3, lực lượng công an và người thân tìm đến phòng trọ của chị H. thì bất ngờ phát hiện người này đang ngủ trong phòng.

Làm việc với cơ quan công an, chị H. cho biết, sau khi nhảy xuống sông, chị bơi và bám được vào phao phân luồng lạch rồi ngồi ở đó. Khi có 2 vợ chồng đi đò ngang qua nhìn thấy và đưa chị H. lên bờ thì chị tự đi bộ về phòng trọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *