Hot Tiktoker nổi tiếng bị tố lừa tình nhiều cô gái

Mới đây, trên MXH đã lan truyền hình ảnh chàng hot boy Bắc Ninh với profile cực phông bạt chuyên lừa tình các cô gái, đến nay con số nạn nhân đã lên đến hàng chục.

https://drive.google.com/file/d/1Q-6BuhmxNfp_-ooGhslU2j2EnlbmLjcm/view

Trên tóp tóp hiện đang tràn ngập vụ lùm xùm của 1 thanh niên tên Đ., nhà ở Royal, đi Porsche, FB vô cùng phông bạt khiến nhiều em gái mới lớn mê hoặc, và các em gái này sau đó đã phát hiện ra bản thân bị lừa và chỉ là trò chơi của thanh niên kia rồi quay ra phốt.

Chưa bàn tới sự việc đúng hay sai, nhưng cũng phải trách các em gái quá ham vật chất, dễ tin người, xong đến khi bị lừa lại quay ra nói đàn ông ai cũng giống nhau. Nói chung đây cũng là 1 bài học cho các em gái mới lớn, 1 chàng trai khoe logo xe 1 lần thì ok, nhưng flex nhiều lần trên mạng thì 99% đó là cái bẫy.

Đây chính là bài học cảnh tỉnh vô cùng lớn cho các chị em.

Nguyễn Đ Đ. là một kẻ suy đồi về đạo đức, chuyên phông mạt khoe mẽ trên mạng xã hội để vay tiền và lừa hãm hiếp các bạn nữ. Qua đây mình muốn cảnh báo đến tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ hãy cẩn trọng, biết bảo vệ bản thân mình, đừng để bất kì ai dụ dỗ. Đông chỉ là một trong những con súc vật bị lật tẩy, ngoài kia còn rất nhiều đồng loại của nó. Mọi người phải thật tỉnh táo! – Lời chia sẻ của một bạn nữ cho biết.

Nguồn: Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *