BỊ HỎI HAI CON THEO NGƯỜI MỚI KHÔNG SỢ MẸ BUỒN À

Shark Bình mới đây đã đăng tải 1 bức ảnh ăn tối cùng gia đình, trong đó có sự xuất hiện của Phương Oanh và 2 con của mình. Bức ảnh ngay sau đó nhận về nhiều lời bình luận của khán giả.

Mới đây, Shark Bình đã khiến dân tình một phen nháo nhào khi đăng tải bức ảnh đang đi ăn tại nhà hàng. Điều va vào mắt độc giả chính là sự xuất hiện của Phương Oanh và hai con của Shark Bình. Trong khung hình, gia đình 4 người rất hòa thuận và tình cảm, cô con gái út của Đào Lan Hương và Shark Bình còn nhí nhố tạo kiểu vui vẻ bên cạnh người mới của bố. Điều này như một thông báo về mối quan hệ của Phương Oanh và các con đều rất tốt đẹp. 

 

Shark Bình và Phương Oanh và 2 con rất vui vẻ. Ảnh: Nguyen Hoa Binh 

Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, có nhiều ý kiến khác nhau đã diễn ra xung quanh câu chuyện này. Một tài khoản Facebook đã bình luận: “Để chống mắt lên xem được bao lâu”. Không ngại va chạm, nam doanh nhân liền đáp trả: “Thi xem ai lâu hơn không?”. Hay một người khác còn bày tỏ: “Mai bà vợ lên bài chửi nữa cho xem”, không bàn luận quá nhiều về vấn đề này, Shark Bình chỉ cho biết mỗi người có một cuộc sống riêng, sao lại phải chửi?. 

Bị hỏi hai con theo người mới không sợ mẹ buồn à, Shark Bình đáp trả

Shark Bình cho biết con cái có nhiều người chăm sóc thì sao phải buồn. Ảnh: Nguyen Hoa Binh 

Đỉnh điểm hơn là một bình luận khác đã cho rằng: “Hai con theo cô Oanh không sợ mẹ buồn sao?”. Để bảo vệ các con của mình, nam doanh nhân đã cho biết: “Ủa có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn? Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố sẽ rất vui chứ!”. Những màn đáp trả tay đôi của Shark Bình với netizen khiến ai đọc cũng phải “lóa mắt” trước độ thẳng thắn của nam doanh nhân.

Bị hỏi hai con theo người mới không sợ mẹ buồn à, Shark Bình đáp trả

Shark Bình thẳng thắn đáp trả bình luận của độc giả. Ảnh: Nguyen Hoa Binh 

Nhiều khán giả cũng ngó qua trang cá nhân của Đào Lan Hương để xem cô có phản ứng gì không, nhưng hiện tại nữ doanh nhân vẫn bật chế độ im lặng. Mới đây, chia sẻ trên Ngoisao.net, Shark Bình cho biết bức trên mới được chụp vào đầu tháng 2. Vị doanh nhân cho biết: “Phương Oanh và các con tôi có mối quan hệ tốt, rất yêu thương nhau. Chúng tôi hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội vì không muốn gây ồn ào”. 

Bị hỏi hai con theo người mới không sợ mẹ buồn à, Shark Bình đáp trả

Shark Bình trả lời phỏng vấn trên Ngoisao,net, nam doanh nhân cho biết mối quan hệ giữa bạn gái mới và các con rất tốt. Ảnh: Nguyen Hoa Binh 
Shark Liên hạnh phúc nắm tay bên chồng giữa tuyết trắng như cổ tích

Khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ hiện tại với doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình cho biết thủ tục ly hôn của hai vợ chồng đang được tiến hành. Ông đang chờ phán quyết của tòa án. Về lý do công khai mối quan hệ với Phương Oanh và các con vào thời điểm này, Shark Bin cho biết:”Tôi giờ nghĩ đơn giản rằng chẳng có gì phải giấu giếm, sự thật như thế nào thì cứ tôn trọng thôi”. 

Bị hỏi hai con theo người mới không sợ mẹ buồn à, Shark Bình đáp trả

Phương Oanh và Shark Bình đã hẹn hò khá lâu trước đó. Ảnh: 2sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *