Góc khó hiểu: Netizen Thái Lan chỉ trích Tân Miss Grand International không ‘kéo’ được thêm lượt follow

Netizen Thái Lan đã chỉ trích Tân Miss Grand International Isabella Menin không thu hút được thêm lượt follow cho trang chủ Miss Grand.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil – Isabella Menin. Sở hữu nhan sắc, chiều cao và học vấn đáng nể, cô đã có một chiến thắng thuyết phục không gây tranh cãi. Nhưng mới đây, netizen Thái Lan vẫn “soi” ra được một điểm để chỉ trích Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Góc khó hiểu: Netizen Thái Lan chỉ trích Tân Miss Grand International không 'kéo' được thêm lượt follow
Isabella Menin được cho là “Best Face” của mùa giải năm nay. Ngoài ra, cô có khả năng nói 4 thứ tiếng trôi chảy.

Theo đó, xuất hiện một bài đăng của tài khoản Thái Lan cho rằng Isabella Menin đăng quang nhưng trang Instagram của Miss Grand International lại… giảm hơn 2 triệu lượt theo dõi. Trước tình hình này, netizen Thái Lan đặt câu hỏi không thể vô lý hơn: “Người Brazil không dùng Instagram hay sao?”.

Góc khó hiểu: Netizen Thái Lan chỉ trích Tân Miss Grand International không 'kéo' được thêm lượt follow - 1
Netizen Thái Lan chê trách Tân Hoa hậu khi cô không thể lôi kéo thêm người ấn theo dõi trang Miss Grand International.

Tuy nhiên, fan sắc đẹp quốc tế đã phản bác ý kiến trên, cho rằng lượt người bỏ theo dõi Miss Grand là do họ cảm thấy thất vọng với kết quả của cuộc thi. Ban tổ chức đã bỏ qua nhiều gương mặt tiềm năng để cho đại diện của Thái Lan và Indonesia lọt vào top 3. Ngay sau đêm chung kết, trang chủ Miss Grand đã “bay màu” hơn 1 triệu follow và con số này đã tăng lên 2 triệu trong chưa đầy 24h. Thậm chí, nhiều người tuyên bố sẽ quay lưng với cuộc thi bởi những quyết định không công bằng.

Góc khó hiểu: Netizen Thái Lan chỉ trích Tân Miss Grand International không 'kéo' được thêm lượt follow - 2Trang chủ Miss Grand đã tụt hơn 2,3 triệu lượt theo dõi do nhiều người không đồng tình với kết quả chung cuộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *