Hành trình về nước của nữ sinh vụ Itaewon: Anh trai sẽ ra đón

Người quen của anh thông báo, cơ quan chức năng Việt Nam và Hàn Quốc đang phối hợp với nhau để đưa em về với gia đình. Tuy nhiên cho tới hiện tại, thủ tục để đưa T. về quê hương vẫn chưa hoàn thành.

Lễ hội Halloween tại Itaewon, Hàn Quốc đã khiến 153 người ra đi, trong đó có 1 công dân Việt Nam. Em tên T. (sinh năm 2001, quê ở Bình Định). Ngay khi nhận tin về con, bố mẹ T. không thể kìm nén cảm xúc, liên tục khóc ng.ất.

Sự việc tại Hàn Quốc khiến nhiều người trẻ ra đi. (Ảnh: AP)

Báo Lao Động đưa tin, anh K. (40 tuổi, sống tại Vĩnh Thạnh, Bình Định) cùng vợ vẫn hết b.àng h.oàng khi hay tin con gái ra đi mãi mãi. Anh K. cho biết, sáng ngày 30/10, gia đình mới nhận được tin chính thức về việc T. không may gặp n.ạn trong vụ Itaewon. Người quen của anh thông báo, cơ quan chức năng Việt Nam và Hàn Quốc đang phối hợp với nhau để đưa em về với gia đình. Tuy nhiên cho tới hiện tại, thủ tục để đưa T. về quê hương vẫn chưa hoàn thành.

Bố mẹ khóc ng.ất khi hay tin con gái ra đi mãi mãi. (Ảnh: Lao Động)
Người bố dù mạnh mẽ cũng chưa hết b.àng h.oàng trước tin s.ốc này. (Ảnh: Lao Động)

Mẹ của T. là chị N. đ.au đ.ớn chia sẻ: “Có thể đêm nay hoặc ngày mai, cháu sẽ về đến đây. Sau khi con tôi được đưa về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), anh trai nó sẽ đón xe đưa về. Tôi chỉ mong sớm được gặp con”. Cuối cùng sau tất cả, không n.ỗi đ.au nào bằng việc bố mẹ mất đi người con mà mình chăm bẵm từ khi còn trong trứng. Điều cả 2 mong muốn nhất lúc này đó là chờ và được gặp con lần cuối.

T. khi về nước sẽ được anh trai ra sân bay đón. (Ảnh: Facebook Đ.T.T)

Đồng thời, người nhà của T. cũng cho biết thêm em sang Hàn Quốc du học từ năm 2019. Vốn có niềm ao ước được sang Hàn du học từ nhỏ nên bố mẹ cố gắng làm lụng cho con gái đi học xa. Theo dự định cuối tháng 11, vợ chồng anh K. sẽ sang Hàn để thăm con gái. Anh K. nói: “Nó hứa là sẽ dẫn vợ chồng tôi qua Hàn Quốc để đi du lịch. Nó còn nói, sau khi học xong thì sẽ ráng làm có tiền để phụ giúp cho ba mẹ, nhưng giờ con tôi không còn nữa”.

Em sang Hàn du học đã được 3 năm và có ý định đưa bố sang du lịch. (Ảnh: Facebook Đ.T.T)

T. là đứa con gái ngoan ngoãn, hiền lành và luôn có ý thức tự lập cao. Những ngày đầu mới đặt chân tới Hàn Quốc, dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng em luôn chủ động vừa học vừa làm. Thậm chí, T. nhiều lúc còn tiết kiệm được tiền để gửi về cho bố mẹ sinh hoạt hàng ngày.

Trên các trang mạng xã hội, mọi người cũng đã chia sẻ những hình ảnh cuối cùng của T. trước khi ra đi. Em được nhận xét là xinh đẹp và khá năng động. Trên trang cá nhân, T. cũng thường xuyên đăng ảnh đi du lịch hay chơi với bạn bè.

Những hình ảnh cuối cùng của T. khiến nhiều người đau lòng. (Ảnh: Facebook Đ.T.T)

Cảnh sát, xe c.ứu th.ương có mặt để cứu hộ. (Ảnh: AP)

Hiện tại, gia đình T. vẫn chưa thể vượt qua n.ỗi đ.au và đang mong chờ từng giờ từng phút để gặp lại con gái lần cuối. Mọi người cũng đã gửi lời chia buồn, mong hành trình cuối cùng của cô gái trẻ về với quê hương sẽ thuận lợi.

T. ra đi khi độ tuổi đang quá trẻ và còn cả tương lai phía trước. Sau nhiều năm ăn học nơi xứ người, đáng lẽ em có thể quay về giúp bố mẹ, gia đình thế nhưng tất cả đã khép lại. Không n.ỗi đ.au nào có thể sánh bằng việc bố mẹ mất đi đứa con mà mình mang nặng đẻ đau. Cuối cùng sau tất cả, mọi việc chẳng thể thay đổi, gia đình chỉ có thể mong ngóng được nhìn con lần cuối cho thỏa ước nguyện. Đồng thời, câu chuyện của T. cũng là lời cảnh báo cho mọi người không nên xuất hiện tại nơi đông đúc, chen lấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *