Gia đình Trox và Lacci dùng hẳn thẻ đen quyền lực gửi tặng cho người lạ ‘Quẹt’ thả ga và cái kết không ngờ tới

Mạng xã hội lan truyền những clip Trox và Lacci chọn ngẫu nhiên người đi đường (phố đi bộ) và đề nghị cho họ cơ hội sử dụng thả ga tiền trong thẻ.

Thanh niên cho người lạ ngẫu nhiên xài thả ga tiền mình là ai? - Ảnh 1.

Tưởng tượng một ngày đang đi dạo ngoài đường, có một người lạ đến đề nghị cho bạn cơ hội sử dụng “thả ga” tiền của họ, bạn sẽ sử dụng số tiền này như thế nào?

Chọn ngẫu nhiên người được xài “thả ga” tiền của mình, Trox Series gây tò mò với format lạ. Cụ thể “với các tình huống bất ngờ cho người tham gia có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị “cực khủng” từ vài triệu, chục triệu và có thể lên đến trăm triệu” – Trox Series đã thu hút người xem.

Trên các nền tảng mạng xã hội, cặp đôi Trox (tên thật: Nguyễn Minh Hoàng) – Lacci (tên thật: Trịnh Minh Trang) có cả triệu theo dõi bởi các clip xoay quanh chuyện tình yêu, gia đình của cặp vợ chồng trẻ đầy hài hước, lầy lội.

Cả hai sinh ra và lớn lên ở Nga, đang làm công việc KOL ở Việt Nam và kinh doanh chuỗi nhà hàng tại Nga.

Trox Series được hình thành bởi người truyền cảm hứng, YouTuber nổi tiếng, giàu nhất thế giới-MrBeast, với mức đầu tư khoảng 1 tỉ đồng. Trox cho biết, anh đã không thực hiện series này bên Nga vì điều Trox mong muốn nhất vẫn là giúp đỡ người Việt Nam tại Việt Nam.

“Trox không phải là một rich-kid (con nhà giàu), một người sinh ra từ vạch đích nhưng mình đã ấp ủ làm nội dung video như này. Thứ nhất là để mang lại tiếng cười cho người xem, thứ hai là mình thực sự mong muốn giúp được người nào cần sự giúp đỡ của mình.

Cuối cùng là mang lại một nguồn năng lượng tích cực, chia sẻ một điều là xung quanh còn rất nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người. Có một điều Trox rất là bất ngờ đó là người Việt Nam đã đón nhận lời mời của mình một cách tích cực, vui vẻ, thoải mái.

Ngày trước mình ở Nga, mình thấy nếu một người lạ đến chào hỏi bắt chuyện như vậy chưa chắc người ta đáp lại. Có thể người ta không tin thực sự có ngày có ‘lộc từ trên trời’ rơi xuống như vậy” – Trox chia sẻ.

Thanh niên cho người lạ ngẫu nhiên xài thả ga tiền mình là ai? - Ảnh 3.

Khởi đầu hành trình Trox Series với Trox là thành công ngoài mong đợi. “Những người tham gia vào series mình đều tự tìm ngẫu nhiên ngoài đường. Mình cũng sẽ quan sát vẻ ngoài của người đó có chút khó khăn hay có câu chuyện gì đó để ngỏ lời mời, rồi tìm hiểu họ xem thực sự cần và muốn gì, hoàn cảnh ra sao thì nhân cơ hội này để có phần quà thực sự ý nghĩa với họ. Trong quá trình thực hiện series này, Trox cảm thấy chính bản thân mình cũng nhận được rất nhiều cảm xúc từ tiếng cười, nước mắt…” – Trox bày tỏ.

Thanh niên cho người lạ ngẫu nhiên xài thả ga tiền mình là ai? - Ảnh 4.

Gia đình Trox và Lacci

Hoàng hoặc Hoàng Trox (Trọc) bắt đầu bén duyên với con đường sáng tạo nội dung (content creator) từ năm 2019. Đến nay, Hoàng Trox và Lacci đang sở hữu kênh Tiktok với hơn 1,7 triệu followers và hơn 58 triêuk ượt thích. Bên cạnh đó, Hoàng Trox cùng vợ cũng đã xây dựng một kênh YouTube với hơn 273.000 ượt theo dõi và Fanpage với gần 200.000 followers.

Theo Người lao động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *