Anh Tú phủ nhận tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, tố loạt tin nhắn thả thính là bịa đặt

Sáng nay 18/8, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tin nhắn tán tỉnh gái lạ được cho là của Anh Tú. Điều này khiến nhiều fan bức xúc trong bối cảnh tin đồn ran nứt tình cảm giữa anh và diễn viên Diệu Nhi.

Tuy nhiên, mới đây Anh Tú đã chính thức phủ nhận tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, đồng thời khẳng định những tin nhắn nói trên hoàn toàn là thông tin bịa đặt.

Anh Tú phủ nhận tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi, tố loạt tin nhắn thả thính là bịa đặt

Chia sẻ trên fanpage cá nhân, nam ca sĩ khẳng định những tin đồn nói trên là hoàn toàn sai sự thật. Anh cũng như phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa tin không đúng

Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.
Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực.
Theo Đọc báo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *