Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo, đánh đập dã man tình địch ngay giữa phố

Vì ghen tuông, một nhóm phụ nữ đã đánh đập dã man và lột sạch quần áo tình địch ngay giữa phố, mặc cho cô này van xin và nói đang có thai.

Theo Dailymail, một đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, đoạn clip này xảy ra tại Trung Quốc vào hồi đầu tháng 10 năm ngoái. Một người phụ nữ mặc váy hồng đang bị 5 người phụ nữ khác tấn công rất dã man.

Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo, đánh đập dã man tình địch ngay giữa phố - 1

Người phụ nữ bị đạp mạnh liên tiếp vào bụng dù nói đang có thai.

Mặc dù người phụ nữ mặc váy hồng đã hết sức van xin và nói mình đang có thai, nhưng những người này dường như không để ý tới điều đó. Họ ra sức đánh đập, thậm chí một người phụ nữ đi giày cao gót còn đạp mạnh nhiều lần lên bụng cô. Sau đó, những người này còn hợp sức để lột sạch quần áo người phụ nữ ngay giữa phố.

Sau khi bị lột hết quần áo, người phụ nữ này lại tiếp tục hứng chịu những trận đòn từ nhóm người kia. Trong khi một người đạp mạnh vào bụng cô, thì một người khác lại tấn công vào vùng kín. Một mình cô gái này không thể chống cự lại 5 người phụ nữ kia, nên chỉ biết nằm trên nền đất, đau đớn kêu lên: “Tôi không chịu được. Tôi đang có bầu”.

Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo, đánh đập dã man tình địch ngay giữa phố - 2

Thậm chí bị lột sạch đồ ngay giữa phố.

Nguyên nhân của vụ tấn công được cho là đánh ghen. Người phụ nữ ra tay nhiều nhất và mạnh nhất chính là người vợ có chồng đi ngoại tình.

Cô gái bị đánh đến mức chảy máu miệng và có thể bị nhiều tổn thương nghiêm trọng khác. Tuy nhiên, không rõ cô có được đưa tới bệnh viện để điều trị hay không, cũng không có bất cứ thông tin nào về việc cảnh sát tham gia giải quyết vụ việc này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *