Con gái chủ động có sao: Nhắn tin vài câu cô nàng liền “hốt” luôn trai đẹp sịn sò

Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ câu chuyện cực đáng yêu khi cô gái chủ động nhận vơ chồng” và đã hốt liền tay anh người yêu gần quê xịn sò.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong ước tìm được cho riêng mình một tấm chân tình với tình yêu cổ tích. Vì thế mà hiện nay các hội nhóm hẹn hò trên trang mạng xã hội xuất hiện ngày càng nhiều và “thế giới ảo tình yêu thật” đã không còn quá xa lạ nữa.

Gần đây nhất, dân mạng lại được một phen “đứng ngồi không yên” với câu chuyện cực kì dễ thương, cô gái chủ động nhận vơ “chồng” trên mạng xã hội và được đáp lại bằng một tình yêu ngọt ngào.

Con gái chủ động có sao: Nhắn vài câu cô gái chốt luôn trai đẹp

Những dòng tin nhắn mở đầu đáng yêu! (Ảnh: nhóm Bao lâu chia tay)
 

Chuyện bắt đầu khi một tài khoản mạng xã hội với biệt danh “Cơm gà xối mỡ” bất ngờ nhận được tin nhắn từ người xa lạ: “Ủa Zĩnh Longgggg” và bước đi không thể lường trước chính là được đối phương nhận vơ làm chồng với câu nói đầy hờn dỗi: “Ơ xao chồng gần em zạ”

Có lẽ nhờ sự chủ động cùng cách tiếp cận tự nhiên đã khiến chàng trai xao xuyến từ những giây phút đầu. Giả sử nếu là bạn, liệu bạn có bị thu hút trước tình huống chủ động đến mức “xém rớt liêm sỉ” như thế này không?

Con gái chủ động có sao: Nhắn vài câu cô gái chốt luôn trai đẹp

Chân dung của cô gái. (Ảnh: FB nhân vật – 欧清泉)

Không thể phủ nhận rằng con gái có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn tạo được sức hút rất lớn đối với phái nam. Những ai từng trải qua cảm giác mệt mỏi khi bản thân luôn là người cho đi mà chẳng được đáp lại hay phải chủ động mở lời yêu đương, chủ động dỗ dành bạn gái và chủ động ghi nhớ “hằng hà sa số” chi tiết từ đối phương thì chắc chắn sẽ rất thích mẫu người con gái tự tin dám ngỏ lời yêu như vậy.

Hơn thế nữa, con người ai cũng có cảm xúc và có quyền giành lấy hạnh phúc của chính mình. Rất nhiều netizen để lại những dòng bình luận vui nhộn với ý muốn “xin vía” chủ tus. 

Con gái chủ động có sao: Nhắn vài câu cô gái chốt luôn trai đẹp

Phải chủ động thì tình yêu mới tới nhé mấy nàng! (Ảnh chụp màn hình – nhóm Bao lâu chia tay)
Con gái chủ động có sao: Nhắn vài câu cô gái chốt luôn trai đẹp

Nhả vía cho chúng tôi có bồ đi chủ tus ơi! (Ảnh chụp màn hình – nhóm Bao lâu chia tay)
Con gái chủ động có sao: Nhắn vài câu cô gái chốt luôn trai đẹp

Chủ tus xinh xắn thế này thì sao “chồng” không đổ cho được! (Ảnh: FB nhân vật – 欧清泉)

Khép lại màn tỏ tình theo chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” của cô nàng chính là một anh người yêu đẹp trai, xịn sò hết nấc. Đây quả thật là cột mốc đáng nhớ trong đời của cặp đôi khi đã chính thức thuộc về nhau. Với ngoại hình xứng đôi nên cả hai đã nhận lại nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. 

Bên cạnh câu chuyện trên, cũng có rất nhiều tình yêu dễ thương khác bắt đầu nhanh-gọn-lẹ nhờ mạng xã hội. Chỉ bằng câu chào đơn giản và chàng trai ngỏ ý xin làm quen mà cặp đôi hiện tại đã kết hôn, nên duyên chuyện tình đẹp. Nếu bạn còn độc thân thì ngại gì không áp dụng “chiêu” này đối với crush của mình nhỉ? 

Con gái chủ động có sao: Nhắn vài câu cô gái chốt luôn trai đẹp

Hello một câu – hốt liền nàng dâu (Ảnh: nhóm Bao lâu chia tay)

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ câu thả thính hot-trend một thời “Em đứng đây từ chiều” nhỉ? Cô nàng này quả thực nhanh tay lẹ mắt, áp dụng ngay vào để tỏ tình với chàng trai. Một câu bày tỏ cần rất nhiều can đảm và thật may mắn khi tấm lòng của cô gái đã được đền đáp bằng một tình yêu lãng mạn.

Con gái chủ động có sao: Nhắn vài câu cô gái chốt luôn trai đẹp

Dòng tin nhắn dễ thương viết nên cuộc tình đẹp. (Ảnh: nhóm Bao lâu chia tay)

Khép lại, câu chuyện của các cặp đôi đã mang đến cho thế hệ trẻ niềm tin về tình yêu, hạnh phúc. Tình yêu luôn thiêng liêng và rất đỗi trân quý của chúng ta, ai cũng cần đến nó để cuộc sống trở nên có hương sắc, có giai điệu hơn. Các cô gái hãy thử chủ động bắt đầu những cuộc trò chuyện đi nào, biết đâu lại vô tình tìm thấy chân ái cuộc đời thì sao. 

Theo Bestie

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *