Chết cười với loạt ảnh xăm chân mày thất bại giống đi hát bội

Sở hữu cặp lông mày thanh tú, cặp mắt hút hồn mà mơ ước của bao người phụ nữ, tuy nhiên không phải giấc mơ nào cũng thành hiện thực. Mới đây một người phụ nữ trung niên đã phải “dở khóc dở cười” với cặp lông mày cùng mí mắt của mình khi rơi ngay vào ổ trang điểm cho… người hát bội.

Đi sửa sang nhan sắc, đẹp đâu chưa thấy chỉ thấy giống đi hát bội

Sau khi đi làm đẹp về, quá bất mãn với hình hài hiện tại của mình, người phụ nữ này mới chia sẻ tình trạng cặp lông mày và mí mắt của mình sau khi đi xăm để cảnh báo mọi người.

Theo đó, chẳng giống như những cuộc cách mạng nhan sắc khác khi càng làm thì càng đẹp, mà pha làm đẹp này lại khiến người phì cười, người lại tỏ ra ngao ngán với chất lượng làm đẹp của một số cơ sở làm đẹp hiện nay.

 
Đôi mắt "chất lừ" sau khi đi làm đẹp của người phụ nữ trung niên.
Đôi mắt “chất lừ” sau khi đi làm đẹp của người phụ nữ trung niên.

Đôi chân mày vừa xăm lệch hẳn so với đường chân mày cũ khiến cho người phụ nữ này có tận 2 đường rõ rệt nhìn rõ hài hước. Chưa hết, điều khiến dân mạng phát hoảng hơn hết lại nằm ở phần mí mắt, nhiều người không hiểu sao viện spa này lại có để xăm mí đen thui và đường mí to oành không khác gì kẻ mắt cho người hát tuồng, hát bội thế kia.

>>> Xem thêm: Cô gái đắp mặt nạ lột mụn, kết quả lột bay luôn đôi chân mày dưỡng suốt 20 năm

Xăm chân mày bị lỗi, chuyện chẳng của riêng ai

Đáng sợ là thế nhưng đây không phải là ca chỉnh sửa thất bại duy nhất, trước đó CĐM đã được chiêm ngưỡng hàng loạt những cặp châm mày chất không đỡ nổi của giới chị em khi đi làm đẹp lại đáng tiếc lọt ngay vào nơi “đào tạo” diễn viên kịch.

cb7yxyNspS6A3x8KhcVhj9oTkVOqiYusermWiyTRdThrjkOaXeks0Ttlz9VlrlvMJRE5SB4Bt9TmuQC-x40A56jFFHEYv5A
Đáng sợ hơn người phụ nữ khi, khoảng cách chênh lệch của cặp lông mày trong trường hợp này còn khiến người xem phát hoảng hơn.

tynG9kOOQWkRN5KNqEZ5wAufp6iumGmUYO5qzasBTntcov9aOBKd4uWMVtbdq-8KKEmHa9x7LSxG3Tobe0YOj8t6CrijcaA
Cặp lông mày được vẽ gần thành một đường kẻ ngang nối nhau, chưa kể lại còn bên thấp, bên cao.

Không những ảnh hưởng về phương diện thẩm mỹ, những trường hợp xăm mí, xăm lông mày hỏng này còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.Có lẽ nhận thấy nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng cao nên những trung tâm làm đẹp, viện thẩm mỹ đã phớt lờ đi những tiêu chuẩn này.

Thậm chí những nhân viên chưa hề qua đào tạo phun xăm cũng chẳng ngại “làm liều” đứng ra làm cho nhiều khách hàng và khiến họ không may trở thành nạn nhân bất đắc dĩ phải chịu cảnh tiền mất tật mang.

 
Cặp lông mày này đã đủ khiến gọi là thảm họa chưa khi mày xăm xong bị viêm sưng phồng để lại hai đường sẹo lồi nhìn như hai con dệp to.
Cặp lông mày này đã đủ khiến gọi là thảm họa chưa khi mày xăm xong bị viêm sưng phồng để lại hai đường sẹo lồi nhìn như hai con dệp to.

Làm đẹp không có gì là xấu cả, tuy nhiên để không gắn mắc thảm họa thì hội chị em đừng “giao trứng cho ác” mà phải nghiên cứu và tham khảo thật kỹ cơ sở làm đẹp rồi mới quyết định nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *