Nhà vô địch Olympia 2023 flex bạn gái: Học chung trường khác lớp, yêu từ cấp 2 và mong có một cái kết đẹp

Nhà vô địch Olympia 2023 – Lê Xuân Mạnh bất ngờ công khai bạn gái khiến ai cung bất ngờ. 

Sáng (8/10), trận chung kết “Đường Lên Đỉnh Olympia” năm thứ 23 đã chính thức diễn ra, sau những phút thi đấu căng thẳng thì chiến thắng thuộc về Lê Xuân Mạnh (THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa). Ngoài đội lên mìnhchiếc vòng nguyệt quế, em còn được nhận số tiền thưởng kỷ lục là 50.000 USD (khoảng 1.2 tỷ đồng).

Không chỉ có thành tích học tập khủng mà Lê Xuân Mạnh còn có mối tình vô cùng đẹp với bạn gái của mình. Theo đó, sau khi dành vòng nguyệt quế, nhà vô địch Olympia 2023 đã chính thức công khai người yêu của mình đến mọi người. 

Lê Xuân Mạnh đăng tải hình ảnh người yêu, kèm theo đó là những dòng chia sẻ đầy ngọt ngào như: “Mạnh và người yêu, yêu nhau từ thời cấp 2, Mạnh cũng mong tình yêu của 2 đứa đi đến hồi kết sau này”. Ngoài ra, Lê Xuân Mạnh cũng tiết lộ thêm, người yêu hiện đang học tại trường THPT Hàm Rồng ( Thanh Hóa) luôn, chỉ là khác lớp thôi.


Trên trang cá nhân của người yêu Lê Xuân Mạnh, cô nàng cũng đăng tải nhiều bức ảnh chụp chung cùng bạn trai, kèm theo đó là những lời động viên, cỗ vũ vô cùng tình cảm. 

Nhiều người sau khi biết Lê Xuân Mạnh có người yêu nhưng vẫn giữ được thành tích học tập tốt thì vô cùng ngưỡng mộ: “Yêu từ cấp 2 mà vẫn còn tâm trí học giỏi như vậy. Đỉnh thật”. “Đẹp trai, học giỏi, chung tình”. “Sướng nhất chị người yêu, chúc mừng anh nhé”. “Yêu mà hai người cùng nhau phấn đấu đến tương lai thì quá tốt rồi”,… khán giả bình luận khen ngợi. 

Theo We25

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *