Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng

Khi nhà có cô con gái đi lấy chồng, tâm trạng của mỗi ông bố, bà mẹ và những người thân yêu sẽ rất khác nhau.

Có người khóc sướt mướt, không nỡ để cô công chúa rời xa vòng tay của gia đình để đến sống ở một ngôi nhà mới.

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp người thân hào hứng, cười tươi rói trong ngày cô dâu chuẩn bị theo chồng về dinh. Như ông bố và em trai cô dâu dưới đây đã tỏ ra vô cùng phấn khởi, hạnh phúc khi con gái, chị gái “thoát ế”, sắp có gia đình mới của riêng mình. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 1
Cô dâu cười tươi rói bên bố trong ngày cưới khiến ai cũng thấy vui lây. (Ảnh: FN K.S.C)

Cụ thể, mới đây trong một nhóm mạng xã hội lớn đã xôn xao với hình ảnh bố và em trai cô dâu cười tươi rói khi nàng công chúa của gia đình đi lấy chồng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, những hình ảnh thú vị này đã nhận được hàng trăm, nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Theo đó, cô dâu cùng bố và cậu em trai của mình đã đứng tạo dáng chụp hình ngay trước cổng rạp cưới. Không khóc lóc hay yếu đuối, cô dâu đã nở nụ cười rất tươi khi ở bên 2 người đàn ông quan trọng của mình.

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 2
Con gái lấy được chồng bố cũng vui và phấn khởi lắm. (Ảnh: FB K.S.C)

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 3
Em trai cô dâu cũng rất hào hứng chụp ảnh cùng bố và chị gái. (Ảnh: FB K.S.C)

Vui vẻ không hề kém cô dâu, bố và cậu em trai cũng tươi cười rạng rỡ khi đứng chụp hình của cô công chúa của gia đình. Không sướt mướt như một số người đàn ông khác, họ rất mạnh mẽ thậm chí là hào hứng khi tiễn cô dâu về nhà chồng. Cuối cùng thì cô gái cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình nên đó là chuyện vui và mọi người trong gia đình đều cảm thấy hạnh phúc thay. Dù tươi cười là vậy nhưng chắc hẳn trong lòng của những người đàn ông này cũng sẽ cảm thấy thiếu vắng khi cô dâu về nhà chồng. Họ luôn mong cô công chúa này sẽ sống thật hạnh phúc, không phải lo nghĩ quá nhiều khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 4
Cả 3 người “cười như được mùa” khi cô dâu chuẩn bị về nhà chồng. (Ảnh: FB K.S.C)

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 5
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu và vẻ ngoài thu hút của cậu em trai nhận được nhiều lời khen ngợi. (Ảnh: FB K.S.C)

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh vui vẻ của cô dâu với bố và cậu em trai đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Các cô gái cũng thi nhau nhắc bố, anh em trai và bạn bè của mình sau này nếu họ đi lấy chồng thì cứ phấn khởi như vậy cho đỡ phải khóc nhè. Bên cạnh đó, dân tình cũng dành lời khen ngợi không ngớt cho nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. Khi cười tươi hết cỡ, cô dâu vẫn chẳng hề bị “dìm” mà còn rất nổi bật, thu hút. Ngoài ra, bố và em trai cô dâu cũng sở hữu vẻ ngoài phong độ, lịch lãm không kém khiến ai cũng phải trầm trồ. Mọi người đều biết rằng, tuy bố và em trai cô dâu không khóc nhưng trong thâm tâm họ vẫn cảm thấy bồi hồi khi tiễn cô công chúa của gia đình đi lấy chồng.

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 6
Hành động đáng yêu của người bố khi tiễn con gái đi lấy chồng khiến người xem thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.C.C.R)

Đây không phải lần đầu tiên dân tình được chứng kiến khoảnh khắc những người đàn ông cười tươi rói, hào hứng khi tiễn cô dâu về nhà chồng. Cách đây không lâu, câu chuyện về ông bố đã không ngần ngại cùng con gái ca hát, nhảy múa ăn mừng trong lễ cưới đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, tài khoản TikTok V.C.C.R đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng hài hước, đáng nhớ này của mình. Trước mặt 2 bên gia đình cùng quan khách đến dự, cô dâu đã hào hứng khoe: “Bố ơi, con lấy được chồng rồi”. Thấy vậy, ông bố cũng nhiệt tình đáp lại, vừa nhảy múa vừa hô vang “thoát ế, thoát ế, thoát ế” khiến người chứng kiến phải bật cười.

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 7
Cô công chúa tìm được hạnh phúc của đời mình nên bố vui là phải. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.C.C.R)

Không chỉ “ăn mừng” khi con gái có chồng, người bố còn gửi lời cảm ơn đến chú rể ngay tại lễ cưới: ” “Từ khi sinh ra đến nay, cháu T.V đã được sống trong tình yêu thương của gia đình. Tuy cháu không xinh đẹp nhưng dễ thương, tuy không quá giỏi giang nhưng rất hiểu chuyện. Cháu tuy hơi bướng bỉnh và lì nhưng rất yêu thương bố mẹ… Bố cũng rất cảm ơn con rể, con chính là ‘ân nhân’ của bố”. Lời chia sẻ của bố tuy có phần hài hước nhưng lại tràn đầy tình yêu thương dành cho con gái. Qua những câu nói đó, ông muốn nhắn nhủ con rể hãy thương yêu và thay mình chăm sóc cho cô dâu trong suốt quãng đời còn lại.

Bố và em trai cười tươi rói khi tiễn cô dâu xinh đẹp đi lấy chồng - Hình 8
Ông bố chúc mừng con gái “thoát ế”, mong cô sau này sẽ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.C.C.R)

Cô dâu cũng tiết lộ, dù vui mừng là vậy nhưng trước đó ông bố cũng đã xúc động rơi nước mắt ngay tại lễ đường. Từ nay về sau, cô dâu sẽ không còn được tự tay bố bao bọc nữa mà thay vào đó sẽ có người đàn ông khác chăm lo thay. Hy vọng rằng những chàng rể quý sẽ giữ được lời hứa bảo vệ vợ, luôn trân trọng và yêu thương cô gái của mình. Khi xa vòng tay bố mẹ để làm vợ, làm mẹ, các cô gái hãy trưởng thành hơn để sống thật vui vẻ, hạnh phúc khiến bố mẹ an lòng nhé!

Bạn nghĩ sao về những ông bố, em trai tỏ ra vui mừng, phấn khởi khi tiễn cô dâu về nhà chồng trên? Hãy cùng chia sẻ với YAN nhé!

Những người đàn ông thường ngày sẽ chẳng hay nói những lời yêu thương nhưng sẽ luôn dùng hành động để thể hiện sự quan tâm đến các cô gái quan trọng của đời mình. Tuy không khóc khi cô dâu đi lấy chồng nhưng những ông bố và cậu em trai trên vẫn dành cho cô dâu tình yêu đặc biệt. Họ chẳng nói ra lời nào, chỉ cười tươi rói nhưng ai cũng biết trong lòng những người đàn ông này đang cảm thấy rất bồi hồi, thậm chí có phần lo lắng vì nhà có cô con gái đi lấy chồng. Khi còn ở bên gia đình, cô gái nào cũng được yêu thương, nâng niu như công chúa. Vì thế, họ luôn hy vọng nhà chồng sẽ đối xử thật tốt với con dâu để cô có thể sống một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc. Dù thế nào đi nữa, bố mẹ và những người thân yêu sẽ luôn dõi theo và sẵn sàng dang tay chào đón các cô gái trở về nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *