Máy bay đâm trúng tòa nhà ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Chính quyền thành phố Keene cho biết một máy bay đã lao vào một tòa nhà dân cư tối 21/10, gây ra một vụ hỏa hoạn lớn và toàn bộ hành khách trên máy bay đã thiệt mạng.

Chính quyền thành phố Keene, bang New Hampshire cho hay: “Không có thương tích nào tại tòa nhà dân cư nhưng thật không may, những người trên máy bay đã bỏ mạng”.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc 18h55 ngày 21/10 khi “một chiếc máy bay không xác định đã đâm vào một tòa nhà phía bắc Sân bay Dillant-Hopkins “. Chiếc máy bay gặp tai nạn có thể là dòng máy bay Beechcraft Sierra.

Hiện đường đám cháy sau khi máy bay đâm vào một tòa nhà ở Keene, New Hampshire tối 21/10. Ảnh: CBS News

Chính quyền thành phố không nói rõ có bao nhiêu người trên máy bay và cho biết các chi tiết mới sẽ được công bố khi có sẵn. Các quan chức thuộc FAA và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ đang điều tra vụ tai nạn.

Cảnh sát và đội cứu hỏa ở miền nam New Hampshire tối 21/10 có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy do vụ tai nạn trên gây ra. Cảnh sát đã phong tỏa khu vực này và yêu cầu các tài xế tránh khu gần đường Main Street. Những hình ảnh về đám cháy tại khu vực 667 Main Street cho thấy ngọn lửa và một đám khói dày đặc bốc lên tại một tòa nhà dân cư lúc 21h, hơn hai giờ sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Tổ chức Hỗ trợ cứu hỏa Tây Nam New Hampshire cho biết tòa nhà vẫn đang bốc cháy và họ cố gắng khống chế ngon lửa. Hiện vẫn chưa có thông tin thiệt hại về tài sản tại tòa nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *