Bị nghi ngờ lấy một món đồ văn phòng phẩm mà chưa trả tiền, bị chủ tiệm treo thông tin cá nhân lên bêu rếu, GVCN lan truyền tin đồn tới các bạn cùng lớp, cô bé 11 tuổi chọn cách ra đi mãi mãi để chứng minh sự trong sạch

Sự việc đau lòng này xảy ra tại thành phố Tất Tiết, Quý Châu và đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dân Trung Quốc. 

Theo thông tin được biết, cô bé 11 tuổi này đã cùng bạn mình đến một cửa tiệm văn phòng phẩm, mua một món đồ trị giá 3.6 tệ (~12k VNĐ). Cô bé đã đặt tiền lên bàn trả tiền cho món đồ, nhưng không hiểu vì sao chủ tiệm lại khăng khăng nói cô bé chưa trả tiền cho mình. Bạn học đi cùng cũng đã chứng thực cho cô bé là em đã trả tiền, không hề lấy không của chủ tiệm nhưng người này vẫn nhất quyết không tin.

Sau đó, chủ tiệm đã tìm được mọi thông tin của cô bé như tên tuổi, đang học lớp nào trường nào, lấy cả vở của cô bé viết thông tin lên treo bên ngoài cửa tiệm như một hình thức bê…u ri…ếu. Thậm chí, chủ tiệm còn gửi chuyện này về cho nhà trường, group lớp và group phụ huynh của cô bé.

Đáng chú ý hơn là có nguồn thông tin cho biết, giáo viên chủ nhiệm lớp cô bé đang học còn là người đầu tiên lan truyền thông tin “lấy đồ” hoàn toàn chưa được kiếm chứng cho các học sinh trong lớp cùng biết, khiến em bị các bạn xa lánh.

Vì quá uất ức, cô bé này đã lựa chọn lên tầng thứ 33 của một tòa nhà nào đó và không bao giờ trở lại nữa để tự chứng minh sự trong sạch cho bản thân. Quá đau lòng khi bị mất con, người thân của cô bé đã cầm di ảnh của em đến trước cửa cùng rất nhiều người dân cũng đến vây kín cửa tiệm văn phòng phẩm kia để đòi lại công đạo cho em.

Xét thấy tính nghiêm trọng của sự việc, hiện phía cơ quan điều tra hình sự của Trung Quốc đã vào cuộc để điều tra, làm rõ và truy cứu trách nhiệm đối với những người có liên quan.

[+503k likes] Nếu cửa tiệm này vẫn có thể tiếp tục mở cửa làm ăn thì đấy là lỗi của chúng tôi vì chưa thể đòi lại công bằng cho cô bé đáng thương ấy.

[+218k likes] 3.6 tệ bằng một mạng người, quá đau đớn.

[+14k likes] Quá đáng hơn nữa là chủ tiệm này còn chụp ảnh cô bé, dán ở bên ngoài cho mọi người cùng nhìn.

[+54k likes] Đã xử phạt thì nhất định phải xử phạt cả chủ tiệm lẫn người giáo viên chủ nhiệm kia để trả lại sự trong sạch cho cô bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *