Bị mẹ vác gậy đánh bầm tím cả người vì 30 tuổi chưa có người yêu và cái kết gây sốc

Ban đầu nghe lời mẹ cô cũng đi gặp mặt nhiều người nhưng đều thất bại. Vì chuyện này, mẹ cô khó chịu ra mặt, liên tục ép con gái phải có người yêu và mau cưới chồng để tránh bị hàng xóm dị nghị.

Vụ việc xảy ra tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), theo South China Morning Post. Theo thông tin được đăng tải, cảnh sát thành phố Giang Tô nhận được cuộc gọi báo tin bà Wang đang vác gậy sắc rất lớn đuổi đánh con gái tên Lin.

Vừa thấy cảnh sát đến, Lin lập tức chạy tới tố giác: “Tay, lưng, eo và chân tôi đều bị thương, tất cả là do mẹ tôi cầm cây gậy sắt kia đuổi đánh”.

Bị mẹ vác gậy đánh bầm tím cả người vì 30 tuổi chưa có người yêu và cái kết gây sốc - Ảnh 1.

Vết thương chằng chịt trên cơ thể cô gái bị mẹ đánh vì 30 tuổi chưa có người yêu

Lúc này, cảnh sát vội vàng đứng ra can ngăn nhưng bà Wang vẫn vô cùng tức giận, hét lớn: “Tại nó 30 tuổi vẫn chưa có người yêu. Con gái tôi, tôi có quyền dạy dỗ”.

Cảnh sát địa phương cho biết gia đình bà Wang chuyển đến Giang Tô từ phía bắc Trung Quốc. Hai mẹ con cùng quản lý một tiệm ăn. Bà Wang từng nhiều lần đánh con gái và cho rằng hành động của mình không vi phạm pháp luật.

Theo lời khai của nạn nhân, cô thường bị mẹ đánh đập vì đã 30 tuổi mà chưa lấy chồng. Bà Wang cũng hay phàn nàn việc cô con gái không kiếm được nhiều tiền trong công việc trước đây.

Bị mẹ vác gậy đánh bầm tím cả người vì 30 tuổi chưa có người yêu và cái kết gây sốc - Ảnh 2.

Bà Wang cho rằng vì là con gái mình nên có quyền được đánh. Ảnh: Sohu.

Được biết, Lin là con gái duy nhất trong gia đình, ngoài ra còn có thêm 1 người em trai. Vì không may thất nghiệp nên chị Lin phải dọn về quê và ở chung với bố mẹ.

Thời gian đầu, mối quan hệ trong gia đình cũng vốn rất hòa thuận thế nhưng thấy chị tìm mãi không được việc ổn định lại đã quá tuổi kết hôn nên bà Wang liên tục thúc giục con đi xem mắt.

Chị Lin ban đầu cũng nghe lời mẹ đi gặp gỡ nhiều người nhưng đều thất bại. Bà Wang vì thế mà càng ngày càng khó chịu ra mặt, liên tục ép con gái phải có người yêu và mau cưới chồng để tránh bị hàng xóm dị nghị.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi tới một ngày, chị Lin không nhẫn nhịn được nữa mà lớn tiếng chỉ trích bố mẹ trọng nam khinh nữ, trong khi em trai vừa ra trường đã được bố mẹ mua cho nhà riêng, còn chị đến một chỗ ngủ trong nhà hiện tại cũng không có, bị ép đi lấy chồng.

Chính vì lớn tiếng cãi lại bố mẹ mà chị Lin bị mẹ cầm gậy sắt đuổi đánh.

Cảnh sát cho biết Lin đã 2 lần trình báo về các vụ đánh đập tương tự vào tháng 8, nhưng các chấn thương vào thời điểm đó không nghiêm trọng như lần này. Chính quyền đã yêu cầu hai mẹ con hòa giải.

Sau lần trình báo, bà Wang bị cảnh sát bắt tạm giam. Lin nói cô không muốn mẹ mình được tự do cho đến khi bà bồi thường cho mình 80.000 tệ (gần 11.300 USD). Sau khi được họ hàng khuyên nhủ, Lin đồng ý để cảnh sát tổ chức hòa giải và bà Wang được tại ngoại.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *