Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược

Vừa qua, mạng xã hội đã không ngừng truyền tay nhau đoạn clip về một quán cơm bị khách tố có sinh vật lạ.

Đáng nói, thay vì tìm cách khắc phục, chủ quán lại có cách cư xử khiến nhiều người khó chịu. Thậm chí, dù nữ khách hàng đã nghĩ cho quán, thế nhưng người chủ lại lấy điều đó làm cái cớ để đuổi cô đi.

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 1

Miếng cá toàn giòi bên trong. (Ảnh: V.B.C)

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 2
Thái độ của chủ quán còn khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: V.B.C)

Theo lời nữ khách hàng cho biết, cô mua hộp cơm từ quán ăn này tầm 11 rưỡi trưa. Sau khi mang về nhà, cô mới phát hiện bên trong miếng cá có giòi. Vì quá sợ hãi nên cô không thể ăn tiếp được nữa. Tuy nhiên, thay vì lập tức mang ra quán phản ánh, cô lại chờ hơn 2 tiếng sau mới quay lại. Lý do cô làm vậy là vì nghĩ rằng khi đó quán sẽ vắng bớt khách, chủ quán cũng đỡ bị xấu hổ hơn.

Tưởng rằng khi nghĩ cho người khác, bản thân sẽ nhận được lời cảm ơn. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Chủ quán sau khi nghe cô gái trình bày đã lập tức to tiếng, chất vấn cô tại sao không đem cơm ra trả ngay mà phải đợi đến tận 14 giờ mới quay lại. Người này còn chỉ thẳng mặt và nói cô gái vu khống mình, nhất quyết không hoàn tiền.

Trước thái độ khó hiểu của chủ quán, cô gái không khỏi bực tức. Cô cho biết bản thân sẽ đăng tải vụ việc lên mạng xã hội để lấy lại công bằng. Nghe thấy thế, bà chủ tiệm cơm càng thêm nặng lời hơn, còn sẵn sàng thách thức: ” Con cứ đăng đi, cô thách con đấy. Con còn làm chỗ đó thì con cứ đăng đi, xem con còn tồn tại được ở chỗ đó hay không”.

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 3
Chủ quán liên tục nặng lời với vị khách. (Ảnh: V.B.C)

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 4

Không thể nói lý lẽ, vị khách chỉ đành tức giận bỏ đi. (Ảnh: V.B.C)

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 5
Khi thấy cô gái bực tức rời đi, người chủ quán càng thêm nặng lời hơn. (Ảnh: V.B.C)

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 6
Thậm chí còn ra tận xe để nói thẳng mặt cô gái. (Ảnh: V.B.C)

Ngay khi đăng tải, vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô gái đã có cách hành xử rất đúng. Dù bản thân mua phải hộp cơm kém chất lượng, thế nhưng cô vẫn nghĩ cho người chủ quán.

Trong khi đó, người chủ quán lại cố chấp, không chịu tiếp thu lỗi sai của mình. Chưa kể, từng câu nói, việc làm của bà còn khiến người xem rất khó chịu. Nhiều bình luận còn khẳng định mình sẽ không đến quán ăn của bà chủ trên.

“Cả ngày đi làm, chắt bóp vài đồng để mua cơm mà nhìn cả đống sinh vật lạ thế kia thì ai dám động đũa. Đây còn là cả chùm chứ không phải một, hai bé đâu nhé. Bạn nữ quá tốt nên mới chờ vắng khách đến nói, chứ tôi chắc mang thẳng ra đứng giữa quán phản ánh luôn ấy. Bán buôn chán ghê”.

“Trời ơi, khách đã phản hồi thì dù đúng hay sai cứ phải xem lại mình xem đúng vậy không đã. Như vụ việc trên thì phải kiểm tra xem mấy miếng cá khác như nào, chứ tự dưng làm ầm lên vậy mất hay. Còn không dám đưa ra bằng chứng thì hiểu rồi”.

” Xem xong thấy cũng hơi rén, chắc phải né quán này ra. Riêng cách hành xử là thấy chủ quán đi xa quá xa rồi đó”.

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 7
Nhiều người bất bình thay cho nữ thực khách. (Ảnh: V.B.C)

Mua phải cơm hỏng, cô gái vẫn nghĩ cho chủ quán, ai ngờ bị mắng ngược - Hình 8
Hầu hết mọi người đều cho rằng cách xử lý của bà chủ quán có phần quá đáng. (Ảnh: V.B.C)

Đến nay, sự việc trên vẫn đang được dân tình quan tâm hết mực. Chắc chắn sau vụ ồn ào này, chủ quán sẽ phải xem xét thật kĩ lại cách hành xử cũng như chất lượng món ăn của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *