Ba con gái tưới xăng đốt nhà mẹ vì mâu thuẫn đất đai

Chiều 30/10, đại diện lãnh đạo UBND xã Trung Hoà (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn khiến 4 người bị bỏng.

Thông tin ban đầu, nguồn cơn dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn đất đai. Bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi, ở xã Trung Hoà) đã mất chồng, có 4 người con (3 gái, 1 trai).

Bà Đ. bị bỏng nặng sau khi con gái phóng hỏa nhà mẹ đẻ vì không được chia đất mặt đường.

Bà Đ. có một mảnh đất ở ngoài mặt đường và đất trong ngõ và chia cho các con. Trước đó, chính quyền xã Trung Hoà đã 3 lần hoà giải, phân chia đất cho các con bà Đ.

Trong đó, suất đất ngoài mặt đường bà Đ. chia cho con trai, còn 3 người con gái mỗi người được một suất đất trong ngõ, các bên đã đồng ý ký vào biên bản với phương án trên.

Tuy nhiên, 3 người con gái bà Đ. đến nhà mẹ đẻ muốn đòi 1 suất đất ở ngoài đường. Lúc này, bà Đ. không đồng ý vì đất đã phân chia rồi.

Sự việc gây xôn xao dư luận địa phương.

“Sau đó, các người con gái của bà ấy đã đi mua một can xăng đổ vào nền nhà của mẹ rồi phóng hỏa. Sự việc khiến cả 4 mẹ con bị bỏng, trong đó 3 người phải đi bệnh viện, còn 1 người con gái bị nhẹ nên ở nhà”, một lãnh đạo xã Trung Hòa thông tin.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *