Xuất hiện loạt hint tình cảm giữa Đặng Thu Hà và streamer Nhism, người trong cuộc ngầm xác nhận mối quan hệ?

Cộng đồng mạng lan truyền thông tin thành viên của Schannel đang quen chàng streamer với hơn 400K người theo dõi. Không chỉ thế, cả hai còn tiết lộ nhiều điểm trùng hợp đáng ngờ.

Bất ngờ trên sóng livestream, Trần Thái Linh được biết đến với tên Nhism tiết lộ bản thân đang trong một mối quan hệ tình cảm. Theo đó, anh chàng streamer tiết lộ trong quá trình hẹn hò bạn nữ đến muộn vì nhuộm tóc. Không lâu sau đó, trên trang cá nhân của Hà Mã Tấu đăng dòng trạng thái than thở về việc say trà và được chụp check-in tại một salon làm tóc.

Đặng Thu Hà và Nhism lộ hint hẹn hò.

 

Không chỉ vậy, ngay sau đó, Nhism đã đăng tải một hình ảnh khoe bàn tay một cô gái đang mặc một chiếc áo dài màu đen. Cùng thời điểm, Thu Hà cũng chia sẻ trên story Instagram bàn tay của mình đang cầm thỏi son khi đang mặc chiếc áo tương tự.

Đặng Thu Hà Schannel đang hẹn hò với Nhism? Ảnh 1

 Nhism khoe bàn tay một cô gái đang mang áo đen tay dài
Đặng Thu Hà Schannel đang hẹn hò với Nhism? Ảnh 2
Cùng thời điểm, Thu Hà cũng khoe ảnh bàn tay cầm thỏi son khi đang mặc áo có thiết kế tương tự
Tuy cả hai chưa đề cập thẳng tên của đối phương nhưng chỉ thông qua vài hành động nhỏ cũng khiến netizen tò mò, đoán già đoán non. Hiện tại, Thái Linh và Thu Hà đều chưa xác nhận thông tin hẹn hò nhưng fan của cả hai đang rất ngóng chờ tin vui từ đôi bạn trẻ.
Đặng Thu Hà Schannel đang hẹn hò với Nhism? Ảnh 3
Nhism ấp úng chuyện tình cảm khi nhắc đến Thu Hà, liệu OTP này có “real”?

 

Đặng Thu Hà (tên thật Đặng Thị Thu Hà) được mọi người biết đến với biệt danh là Hà Mã Tấu. Cô đang là VJ trực thuộc Schannel, ngoài ra còn gây ấn tượng với hình ảnh một biên tập viên trong chương trình ZLife của VTV.

Thu Hà từng có bốn năm theo học chuyên ngành Kế toán – chương trình cử nhân Kế toán NEU – Tích hợp chứng chỉ quốc tế ICAEW CFAB thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tuy nhiên sau khi ra trường, nữ VJ lại chọn con đường hoàn toàn trái ngược, đó là trở thành một nhà sáng tạo nội dung.

Đặng Thu Hà Schannel đang hẹn hò với Nhism? Ảnh 4
Thu Hà

 

Về phía Nhism, anh sinh năm 1997, là một trong những gương mặt quen thuộc của Refund Gaming. Nhism hiện cũng đang là một nhà sáng tạo nội dung kiêm streamer. Với vẻ ngoài điển trai, anh chàng đã nhanh chóng có cho mình lượng người hâm mộ nhất định. Group fan của nam streamer hiện đang có hơn 600 nghìn thành viên.

Đặng Thu Hà Schannel đang hẹn hò với Nhism? Ảnh 5
Nhism

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *