Xôn xao vợ chồng nữ nghệ sĩ đi du lịch Bali, không may gặp nạn đuối nước thương tâm

Thông tin vợ chồng nam nghệ sĩ gặp nạn ở Bali, người chồng không thể qua khỏi đang khiến công chúng vô cùng xôn xao.

Chiều ngày 7/11, mạng xã hội weibo đưa tin một vụ tai nạn đuối nước đã xảy ở khu vự bắc Kuta, đảo Bali. Trong đó, 1 người đàn ông Trung Quốc (35 tuổi) họ Hoàng và vợ người mang quốc tịch Ukraine (30 tuổi) đã bị nước cuốn trôi khi đang bơi ở bãi biển. 

Được biết, người phụ nữ đã may mắn được cứu sống và không bị thương nặng, hiện đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Nhưng người đàn ông bị nước cuốn trôi và mất tích, đến ngày hôm sau mới tìm thấy thi thể do thời tiết xấu, gây cản trở quá trình cứu hộ. 

Xôn xao vợ chồng nữ nghệ sĩ đi du lịch Bali, không may gặp nạn đuối nước thương tâm - ảnh 1

Mạng xã hội xứ Trung xôn xao thông tin một đôi vợ chồng gặp nạn khi du lịch Bali

Ngay sau khi thông tin được đưa ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trên hotsearch Weibo, cái tên Jonny lập tưc leo lên vị trí No.1 với hàng triệu lượt truy cập. 

Nhiều người cho rằng đôi vợ chồng mất tích chính là Karina – nữ Cosplayer nổi tiếng và chồng Johnny. Cả hai không chỉ có tuổi trùng khớp với nạn nhân, mà còn được cho là đến Bali (Indonesia) vào hôm trước đó. 

Xôn xao vợ chồng nữ nghệ sĩ đi du lịch Bali, không may gặp nạn đuối nước thương tâm - ảnh 2

Từ khóa Jonhny nhanh chóng len hotsearch weibo

Theo thông tin được lan truyền, nạn nhân có tên viết tắt là XFJ còn vợ là MK. CDM Trung Quốc phân tích XFJ có thể là XiaoFeng Johnny (tên thật của Johnny là Huang Xiao Feng). Còn tên thật của Karina là Karina Melnichuk , trùng với MK. 

Xôn xao vợ chồng nữ nghệ sĩ đi du lịch Bali, không may gặp nạn đuối nước thương tâm - ảnh 3

Không chỉ có cùng độ tuổi, vợ chồng Jonhny và Karina hiện tại còn đang ở Bali

Cho đến thời điểm hiện tại, phía vợ chồng Johnny và Karina vẫn chưa lên tiếng đính chính. Cư dân mạng đều không ngừng cầu nguyện nạn nhân qua đời không phải Jonhny , vì nếu không Karina sẽ rất suy sụp.

Karina là cô nàng người Ukraine sở hữu đôi chân dài miên man 1m88 cùng vẻ đẹp “phi giới tính”. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cosplay theo các nhân vật trong game hay truyện tranh. Với chiều cao “khủng” và khi giả nam cực đẹp trai, Karina bị nhầm tưởng là đàn ông và được khen ngợi là “mỹ nam”. 

Xôn xao vợ chồng nữ nghệ sĩ đi du lịch Bali, không may gặp nạn đuối nước thương tâm - ảnh 4

Karina là nghệ sĩ cosplay nổi tiếng được cồng động mạng xứ Trung yêu thích

Nhiều người càng bất ngờ hơn khi biết Karina đã kết hôn với Jonhny và cả hai có với nhau một cô con gái đáng yêu. Vào tháng 8/2022, mạng xã hội lại xôn xao thông tin Jonhny từng ngoại tình trong lúc Karina mang thai. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Johnny và bày tỏ sự xót thương cho số phần hồng nhan bạc phận của Karina. 

Xôn xao vợ chồng nữ nghệ sĩ đi du lịch Bali, không may gặp nạn đuối nước thương tâm - ảnh 5

Cả hai có với nhau cô con gái đáng yêu

Tuy nhiên Karina đã phủ nhận hết những thông tin trên trong nhóm chat với fan, cô bày tỏ: “Đây là một sự hiểu lầm lớn, bây giờ tôi có nói gì để bảo vệ gia đình thì mọi người cũng sẽ nghĩ là Johnny bảo tôi nói. Những bức ảnh và thông tin kia tôi đều đã biết, nó không như mọi người nghĩ đâu”

Xôn xao vợ chồng nữ nghệ sĩ đi du lịch Bali, không may gặp nạn đuối nước thương tâm - ảnh 6

Jonhny từng bị chỉ trích vì nghi vấn ngoại tình

Theo Thời báo Văn học và Nghệ thuật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *